ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตยวบ! เบนส์เจ็บตอนซ้อมถอนตัวเรียบร้อยแล้ว

สิงโตยวบ! เบนส์เจ็บตอนซ้อมถอนตัวเรียบร้อยแล้ว

Posted 15/11/2014 by goal.com

 

ทีมชาติอังกฤษต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายตัวเก่งได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม และต้องถอนตัวออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องเจอปัญหาในการจัดทัพเสียแล้วเมื่อ เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายจอมลุยจาก เอฟเวอร์ตัน ได้รับบาดเจ็บในช่วงฝึกซ้อมทำให้ต้องถอนตัวจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบนส์ มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และหลังทีมแพทย์ได้ตรวจอาการแล้วลงความเห็นว่าแบ็คซ้ายจอมเก๋ารายนี้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ จึงตัดสินใจส่งกลับไปรักษาตัวกับต้นสังกัดในที่สุด

"เลห์ตัน เบนส์ ถอนตัวจากทีมแล้ว และจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมกับ สโลวีเนีย และ สก็อตแลนด์ ได้อย่างแน่นอน" โฆษกเอฟเอแถลง

"นักเตะได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในการซ้อมช่วงเช้าวันศุกร์ และได้กลับไปรักษาตัวกับสโมสรเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรายังไม่ตัดสินใจเลือกใครเข้ามาเสริมทีมในตอนนี้"

โดยคาดว่า คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็คซ้ายจาก อาร์เซนอล จะได้ลงสนามแทน เบนส์ ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับ สโลวีเนีย คืนวันนี้ รวมถึงเกมอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์ กลางสัปดาห์หน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตจัดรูนรับใช้นัดที่100!เกมฟัดสโลวีเนีย
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมที่จะรับใช้ชาติครบ 100 นัดลงผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าประตู เกมรับการมาเยือนของ สโลวีเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือกลุ่ม อี นัดที่4) คืนวันเสาร์ที่ 15 พ.ย. ศกนี้
  • อีกสถิติ! โด้ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป
    โรนัลโด้ยิงแซง ยอน ดาห์ล โทมัสสัน ขึ้นไปเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลศึกยูโร (รวมตั้งแต่รอบคัดเลือกถึงรอบสุดท้าย) จากประตูชัยเหนืออัลแบเนีย
  • ไม่แฮปปี้! เลิฟจวกฟอร์มอินทรีเหล็กแม้ทำได้ 4 ประตู
    กุนซือทัพแชมป์เวิลด์คัพ 2014 ไม่พอใจผลงานของลูกทีม และออกมาตำหนิอย่างหนักหลังจบเกมโยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เปิดปากวิจารณ์ผลงานของลูกทีมในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อคืนที่ผ่านมา แม้พลพรรคอินทรีเหล็กจะชนะยิบรอลต้าไปถึง 4-0 ก็ตา
  • โด้จัดให้!ฝอยทองเปิดรังเชือดอาร์เมเนีย1-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับบทพระเอกอีกแล้ว เมื่อซัดประตูชัย พา "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เมเนีย ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2557โปรตุเกส 1 - 0 อาร์เมเนียสนาม : เอสตาดิโอ อัลการ์ฟ ทีมชาติโปรตุเกส ส่ง โชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กตัวเก๋าของแท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »