ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข็ดโรคจิตป่วน!''มะนาว'' ไม่กล้าบอกบ้าน ใกล้ ''มิกค์'' อยู่ที่ไหน

เข็ดโรคจิตป่วน!''มะนาว'' ไม่กล้าบอกบ้าน ใกล้ ''มิกค์'' อยู่ที่ไหน

Posted 15/11/2014 by siamdara


ได้มาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องครอบครัวตึ๋งหนืดขั้นเทพ ครั้งแรก ทำเอาสาว"มะนาว"ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กดดันฝุดๆ แถมยังสวยวันสวยคืน โดนใจโรคจิต สุดๆ อุต๊ะ!! ทำให้เจ้าตัวหวาดกลัว ไม่ขอบอกออกสื่อว่าบ้านใหม่ ใกล้ พระเอกสุดหล่อ แต่สถานะแค่เพื่อน ตะหงิดๆ "มิกค์" ทองระย้า ว่าอยู่ย่านไหน สร้างเสร็จ100%แล้วรอ เอาฤกษ์สะดวกเพื่อย้ายเข้าอยู่  ไม่ซีเรียสคนจับตาบ้านใกล้มิกค์ ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน


 
ก็ให้ หนุ่ม "มิกค์ " เป็นบอร์ดี้การ์ด ส่วนตัวก็หมดเรื่องแล้วจ้า "มะนาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เก๋-ชลลดา’อวดมะลิล้น โชว์สองเต้าสุดเซ็กซี่
    กลายเป็นสาวใจบุญอีกรายแล้วสำหรับสาว “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั่งแท่นประทานโครงการเสียงจากเรา หรือ “The Voice” ถึงแม้ว่าพักหลังๆ มานี้จะไม่ค่อยได้เห็นสาวเก๋แต่งตัวเซ็กซี่ออกงานสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดที่เจ้าตัวออกงาน MONLADA โดยภายในงานเจ้าตัวได้ร่วมเดินแบบร่วมกับนางแบบท่านอื่นๆ เลยขอจัดเต็มแบบที่ว่าหลายคนเห็นแล้วเป็นต้องน้ำลายหกแน่นอน โดยชุดที่สาวเก๋ใส่เป็นชุดเกาะอกสีดำแหวกตรงกลาง ทำให้เห็นมะลิล้น เรียกได้ว่ายังคงความเซ็กซี่ไว้ตลอดๆ งานนี้ได้แสงแฟลชจากตากล้องไปเต็มๆ เลย
  • งัดของดีมาโชว์ ‘โย’ จัดเต็ม เปิดบน เปิดล่าง
    เรียกได้ว่าน่ามองมากเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ในงาน BIFW จากโชว์ของ NAGARA ที่งานนี้สาวโยไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเพราะเจ้าตัวทุ่มเทมากเรียกได้ว่างัดเอาของดีออกมาโชว์เลยก็ว่าได้ เพราะชุดที่สาวโยใส่เป็นชุดชีฟองสุดเซ็กซี่ แถมยังเพ้นท์ลายที่ก้น และหน้าท้อง เปิดบน เปิดล่าง โชว์สองเต้าสุดเซ็กซี่ แถมยังโชว์ก้นเด้งที่น่ามองเอามากๆ เรียกได้ว่าคนที่มาร่วมงานฟินไปตามๆ กันเลยทีเดียว
  • ‘อุ้ม’หัวใจสีชมพู เจ้าของโรงแรม อาสาดามใจ
    มาเยือน สยามบันเทิง อีกครั้ง สำหรับสาวสวยทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ล่าสุดมาถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ต โดยการถ่ายแบบในครั้งนี้ สยามบันเทิง ได้ยกกองไปถ่ายกันที่ บ้านรายา รีสอร์ท แอนด์ สปา และ บียอน รีสอร์ท กะรน บาย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท จ.ภูเก็ต ซึ่งครั้งนี้ สาวอุ้ม เตรียมตัวมาดี พกส่วนสัด 36-25-36 มาในท็อปบิกินี่สีดำ อวดผิวสีแทนเรียกว่า ทำเอาตะลึงกันทั้งหาด เพราะความใหญ่โตมโหฬารที่ล้นทะลักท็อปบิกินี่ตัวจิ๋ว
  • ''อั๋น''เป็นปลื้มม!!ขึ้นแท่นดาวรุ่ง 7สี
    ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่งช่อง7 สี สำหรับหนุ่มน้อยหน้ามนต์ "อั๋น" ชยพล บุนนาค ที่วันนี้ (15 พ.ย) มาคุยฟุ้งเป็นปลื้มสุดๆที่มีละครรุม แต่ก็ไม่วายโดนเทียบชั้น พระเอกรุ่นพี่เบอร์1ของช่อง อย่างหนุ่ม"เวียร์ " ศุกลวัฒน์ และ หนุ่ม "วี" วีรภาพ แต่เจ้ายืนยันว่าไม่กล้าเทียบชั้นแน่นอน ยันโสดไม่มีคนพิเศษ ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟนแต่แนะนำให้ระวังตัว อย่าโพสอะไรที่เป็นประเด็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »