ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับไม่ปลื้ม ‘ปู –ไปรยา’ถ่ายแบบนั่งคร่อม

แฟนคลับไม่ปลื้ม ‘ปู –ไปรยา’ถ่ายแบบนั่งคร่อม

Posted 16/11/2014 by สยามบันเทิง


อาเล็ก-ธีรเดช แฮปปี้กระแสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ คู่ ปู-ไปรยา โต้ข่าวแฟนคลับไม่ปลื้ม ออกปากอยากทำแบบนี้กับ จอย-รินลณี บ้าง


ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่เป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ ขึ้นปกนิตยสาร เปรียว แต่ที่แซบกว่าเดิมเพราะควงสาวเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก แถมท่าโพสก็ยังหวือหวาไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้เจอหน้า หนุ่มอาเล็ก ก็ได้สอบถามถึงฟีดแบคการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ ที่เจ้าตัวได้เผยว่า

“ดีครับ เพราะไม่เคยถ่ายแบบนี้ ปกติจะถ่ายแต่กุ๊กกิ๊กน่ารัก เล่มนี้ก็เซ็กซี่นิดนึง แฟนๆ ก็ชอบครับ (มีข่าวว่าแฟนคลับไม่ปลื้มภาพปูนั่งคร่อม) ไม่มีใครไม่พอใจนะ ก็บอกว่าแซบดีอยากให้ถ่ายอีก”



อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงสาวคู่จิ้นอย่าง “จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ ว่าก็มีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ว่าอยากให้มีแฟชั่นคู่กันบ้าง งานนี้ หนุ่มอาเล็ก ก็ยิ้มรับก่อนเปิดใจว่า



“ก็มีคนถามว่าทำไมไม่ถ่ายกับพี่จอยอย่างนี้บ้าง เค้าก็อยากให้ถ่ายแบบนี้บ้าง อยากให้เซ็กซี่กับพี่จอย ถามว่ามีโอกาสเห็นมั้ย ก็ต้องรอดูครับ อยากเห็นเหมือนกันครับ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอมมี่'' หมดสิทธิ์รีเทิร์น''ไอด้า''ใจแข็ง ลั่นเป็นได้แค่เพื่อน
    ยังคงตามติดความเคลื่อนไหว ว่าซิงเกิ้ลมัม คนเก่ง "ไอด้า. ไอรดา ศิริวุฒิ จะยังคงญาติดีกับ อดีตสามีนักร้อง "แอมมี่" ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ อยู่หรือเปล่า ล่าสุด เจ้าตัวเผยยังคงเป็นเพื่อนกันได้ ไม่โกรธแล้วแต่คงกลับเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ วอนจบ แจงแอมมี่พูดไปหมดแล้ว ไม่ติดใจ ในส่วนของตนจบแล้วไม่อยากพูดถึง รับแอมมี่ มาหาลูกบ้าง ไม่ปิดกั้น ไม่ขอพูดเรื่องค่าเลี้ยงดู
  • สยิวกิ้ว!! พระเอกไทยยุคใหม่ เน้นฟินกันเอง
    ทำเอาบรรดาสาวแท้สาวเทียมกรี๊ดกันคอแหบคอแห้งกันเลยทีเดียว สำหรับช็อตเด็ดชวนฟินในจากอินสตาแกรมของเหล่าพระเอกซุป'ตาร์ ยุคใหม่ ในอิริยาบถสุดแนบชิด ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งก่าย จนคนดูอินจัดต้องยกให้เป็นคู่จิ้นนอกจอเวอร์ชั่น ผู้ชาย ถึง ผู้ชาย กันเลยทีเดียว!!!
  • ''ศศิ''เวรี่ฮอตชอตเบ้าตา
    ธรรมดาซะที่ไหน"ศศิ"สินทวี ที่ล่าสุดนี้ประกาศศักดาสาวงามแดนสยามด้วยการข้ามไปชิงมิสเอิร์ธ 2014 แบบขยี้ๆๆ ต่อมหมวกตาและไต "ศศิ"ขนไปไม่ยั้งทั้งนมจากเต้าและความมั่นใจ อีกทั้งทรวดทรงองค์เอวไม่ธรรมดา ร้อนฉ่า!!! ยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด ออร่าเจิ่ดจรัส แจ่มฟิน แจ่มชิลสุดๆเอ้าดูให้เต็มออร่านางพรึ่บ
  • เข็ดโรคจิตป่วน!''มะนาว'' ไม่กล้าบอกบ้าน ใกล้ ''มิกค์'' อยู่ที่ไหน
    ได้มาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องครอบครัวตึ๋งหนืดขั้นเทพ ครั้งแรก ทำเอาสาว"มะนาว"ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กดดันฝุดๆ แถมยังสวยวันสวยคืน โดนใจโรคจิต สุดๆ อุต๊ะ!! ทำให้เจ้าตัวหวาดกลัว ไม่ขอบอกออกสื่อว่าบ้านใหม่ ใกล้ พระเอกสุดหล่อ แต่สถานะแค่เพื่อน ตะหงิดๆ "มิกค์" ทองระย้า ว่าอยู่ย่านไหน สร้างเสร็จ100%แล้วรอ เอาฤกษ์สะดวกเพื่อย้ายเข้าอยู่ ไม่ซีเรียสคนจับตาบ้านใกล้มิกค์ ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »