ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ยันไม่คิดดึงบาโลซบงู

มันโช่ยันไม่คิดดึงบาโลซบงู

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันชัด ไม่คิดที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล กลับสู่ทัพ "งูใหญ่" พร้อมระบุเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับชีวิตในรัง แอนฟิลด์

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนใหม่หน้าเก่าของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวดังชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับสู่ถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันที่ อินเตอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า บาโลเตลลี่ อาจจะหวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "งูใหญ่" อีกครั้ง หลังจากที่เปิดฉากชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ได้อย่างย่ำแย่

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "มันโช่" ยืนกรานว่า การคัมแบ็กของ หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะตัวนักเตะยังคงมีความสุขดีกับการรับใช้ทัพ "หงส์แดง"

"มาริโอ มีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล เขามีโอกาสที่ดีมากๆ แล้ว และโชคดีเหลือเกินที่ได้กลับไปอยู่กับสโมสรใหญ่ใน อังกฤษ อีกครั้ง ซึ่งผมก็เชื่อว่า เขาจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดกับโอกาสครั้งนี้" กุนซือวัย 49 ปี ซึ่งเพิ่งถูกดึงกลับมาคุมทีม อินเตอร์ แทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กล่าว

 สำหรับฤดูกาลนี้ บาโลเตลลี่ ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น และยังยิงประตูในลีกไม่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบโอกาส!ผีเล็งซื้อกวารินฉลองงูเปลี่ยนโค้ช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว สบโอกาส อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนหัวเรือใหญ่ จาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์โคลอมเบีย แข้งคุณภาพดีราคาถูก เทียบกับ เควิน สตรอทมัน ของ โรม่า หรือ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส
  • โค้ชใหม่หน้าเก่า!งูใหญ่ประกาศตั้งมันชินี่คุมทีม
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดัง กลับมาตายรังอีกครั้ง หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ได้จัดการแต่งตั้งเจ้าตัวเข้ามาทำงานเป็นนายใหญ่ของทีมอีกครั้ง แทนที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่เพิ่งโดนไล่ออก ด้าน เอริค โธเฮียร์ บอสใหญ่ สุดแฮปปี้ พร้อมตั้งเป้าพา "งูใหญ่" หวนกลับสู่ความเป็นยอดสโมสรยุโรปอีกคำรบ
  • เล็งกุนซือใหม่!งูใหญ่ล็อกเดอบัวร์คุมทีมปีหน้า
    ลือหึ่ง อินเตอร์ มิลาน ล็อกเป้า แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ มาคุมทีมสู่อนาคตสดใสในซีซั่นหน้า แทนที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะปลุกผี "งูใหญ่" ให้ฟื้นคืนชีพได้สมกับที่บอร์ดสโมสรตั้งเป้าเอาไว้
  • โธเฮียร์ยันยังเชื่อมั่นในตัวมาซซารี่เต็มร้อย
    ต้องให้ย้ำอีกกี่ครั้ง! เอริค โธเฮียร์ หัวเรือใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยัน วอลเตอร์ มาซซารี่ ยังสามารถทำหน้าที่ต่อไปได้โดยไม่ต้องเกิดความกังวล ชี้การเดินหน้าสู่เป้าหมายจำเป็นต้องใช้เวลา แม้ต้นสังกัดผลงานดำดิ่งหล่นไปอยู่กลางตารางในเวลานี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »