ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เนสท์ดีใจพ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด

เนสท์ดีใจพ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด

Posted 16/11/2014 by Sanook


'เนสท์ นิศาชล' ดีใจ พ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด อายุครบ 21 ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ ซื้อคอนโดเป็นของขวัญตัวเอง โวงานรุม



เข้าสู่วันเกิดครบ 21 ปีของสาว "เนสท์ นิศาชล" หรือ "เนสท์AF" ที่มาร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่บ้านสงเคราะห์เด็กหญิงราชวิถี แถมยังโดนแฟนคลับเซอร์ไพรส์อีกด้วย โดยสาวเนสท์เผยว่า "ก็อบอุ่นค่ะ เป็นปีที่สามแล้วที่ได้มาร่วมทำบุญกับแฟนคลับ เราก็จะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย ๆ ปีนี้คือมาบ้านเด็กหญิง เพราะว่าปีแรกไปบ้านเด็กชายมาแล้ว น้อง ๆ เค้าก็ดีใจค่ะ ได้เห็นขนมเยอะแยะ เราเองก็รู้สึกดีใจ ถือว่ามาสร้างความสุขให้น้อง ๆ ก็รู้สึกดีที่สามปีแล้วแฟนคลับก็ยังมาร่วมทำบุญกับเรา เอาขนมมาสมทบให้เยอะมาก ๆ ค่ะ ทั้งของใช้และก็ของกิน ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยนะคะ คือเนสท์เป็นคนชอบทำบุญและชอบเด็กด้วย คือตอนอยู่ขอนแก่นไม่ได้มีโอกาสขนาดนี้ แต่พอมีโอกาสก็อยากจะชวนทุกคนร่วมทำบุญด้วยกันค่ะ วันเกิดก็อธิษฐานให้ตัวเองมีความสุขมาก ๆ และก็ร่างกายแข็งแรงจะได้มีแรงไปทำงานด้วย ความสุขก็มีอยู่รอบ ๆ ตัวเราค่ะ ก็มีความสุขอยู่แล้ว ก็ขอให้มีงานเข้ามาตลอดทุกคนจะได้เห็นหน้าเนสท์ จะได้ไม่ลืมกันค่ะ ของขวัญที่ให้ตัวเองคือจริง ๆ ไม่เชิงของขวัญหรอก เนสท์เคยบอกว่าเนสท์ซื้อคอนโดอันนี้ก็เป็นของขวัญให้ตัวเองแล้ว ก็ต้องรีบทำงานเพื่อให้ของขวัญชิ้นนั้นเป็นของเราจริง ๆ คะ อย่างพี่ไบร์ททุก ๆ ปีก็จะมีการ์ดและก็ของเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ว่าปีนี้ยังไม่ได้เจอกัน ก็ต้องดูว่าจะมีย้อนหลังให้เรารึเปล่า



ชีวิตเราเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่เข้ามาเอเอฟ คือได้ทำตามฝัน ได้ร้องเพลง ได้เข้าวงการบันเทิง มีคนรักเราและคอยสนับสนุนมากมาย และการใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไปด้วย ก็ต้องรู้จักระวังมากขึ้น คือถ้ามีคนถามว่าอยากได้อะไร เนสท์ก็ตอบไม่ได้ถ้าอยากให้อะไรเนสท์ก็ชอบหมดแหละ คือให้ ไม่ให้ ไม่เป็นไร คือมาอวยพรก็ดีใจแล้ว เลี้ยงฉลองวันนี้อาจจะยังไม่สะดวก แต่ถ้าผ่านไปก่อนก็ดูอีกที เพราะว่าเพื่อนก็ติดภารกิจเดี๋ยวค่อยเลี้ยงฉลองอีกที วันนี้ก็จะกินเลี้ยงกับพ่อแม่ค่ะ เพราะว่านาน ๆ ท่านจะมาสักที เพราะจะต้องกลับขอนแก่นพรุ่งนี้แล้ว ก็จะฉลองกับครอบครัวอยู่แล้วค่ะ ผลงานตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลเพลงประกอบละครบ่วงมาร ตอนนี้มีละครออนแอร์อยู่คือรักเต็มบ้าน ทางช่อง 7 ค่ะ ส่วนจะมีผลงานอะไรเร็ว ๆ นี้ก็ต้องติดตามไปก่อน เดี๋ยวจะมาแจ้งข่าวดีให้ทราบอีกทีคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอย ตรีชฎา ยันแหวนเพชรเม็ดเป้ง หนุ่มคนสนิทซื้อให้ แจงขอเจ้าของร้านไว้ว่าไม่เปิดตัว
    ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดใจว่ามีหนุ่มคนสนิทซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ให้แทนความคิดถึงสำหรับ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" แต่มีคนตาดีเห็นข้อความของเจ้าของร้านแหวนเพชรวงนี้ว่าสาว "ปอย" เป็นคนซื้อเอง ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ หรือสาว "ปอย" จะซื้อเองแล้วมาบอกว่า มีหนุ่มซื้อให้กันหละเนี่ย ล่าสุดได้เจอ "ปอย" ในงาน The Circle Winter Moment 2014 ณ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า...
  • แฟนคลับไม่ปลื้ม ‘ปู –ไปรยา’ถ่ายแบบนั่งคร่อม
    อาเล็ก-ธีรเดช แฮปปี้กระแสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ คู่ ปู-ไปรยา โต้ข่าวแฟนคลับไม่ปลื้ม ออกปากอยากทำแบบนี้กับ จอย-รินลณี บ้าง
  • ''แอมมี่'' หมดสิทธิ์รีเทิร์น''ไอด้า''ใจแข็ง ลั่นเป็นได้แค่เพื่อน
    ยังคงตามติดความเคลื่อนไหว ว่าซิงเกิ้ลมัม คนเก่ง "ไอด้า. ไอรดา ศิริวุฒิ จะยังคงญาติดีกับ อดีตสามีนักร้อง "แอมมี่" ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ อยู่หรือเปล่า ล่าสุด เจ้าตัวเผยยังคงเป็นเพื่อนกันได้ ไม่โกรธแล้วแต่คงกลับเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ วอนจบ แจงแอมมี่พูดไปหมดแล้ว ไม่ติดใจ ในส่วนของตนจบแล้วไม่อยากพูดถึง รับแอมมี่ มาหาลูกบ้าง ไม่ปิดกั้น ไม่ขอพูดเรื่องค่าเลี้ยงดู
  • สยิวกิ้ว!! พระเอกไทยยุคใหม่ เน้นฟินกันเอง
    ทำเอาบรรดาสาวแท้สาวเทียมกรี๊ดกันคอแหบคอแห้งกันเลยทีเดียว สำหรับช็อตเด็ดชวนฟินในจากอินสตาแกรมของเหล่าพระเอกซุป'ตาร์ ยุคใหม่ ในอิริยาบถสุดแนบชิด ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งก่าย จนคนดูอินจัดต้องยกให้เป็นคู่จิ้นนอกจอเวอร์ชั่น ผู้ชาย ถึง ผู้ชาย กันเลยทีเดียว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »