ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติ่ง''ทักกี้''เยือนไทยครั้งแรกในรอบ10ปี

ติ่ง''ทักกี้''เยือนไทยครั้งแรกในรอบ10ปี

Posted 16/11/2014 by siamdara


ถือเป็นปรากฏการณ์ที่รวมพลสาวกเจป็อปอย่างคึกคักอีกครั้งในรอบหลายปีเลยทีเดียวสำหรับงาน "เจ ซีรี่ห์ เฟสติวัล" (J Series Festival 2014) ที่จัดขึ้นเปนครั้งที่2 ภายใต้การสนับสนุนจากกระทรวงมหาดไทยและการสื่อสารประชาสัมพันธ์ของประเทศญีปุ่น ที่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อโปรโมทซีรี่ส์ญีปุ่นเรื่องเยี่ยมที่คัดสรร พร้อมนำเสนอสู่สายตาผู้ชมชาวไทยในปี 2558

 
ซึ่งไฮไลท์เด็ดของงานนี้ก็คือการเชิญนักแสดงชาวญี่ปุ่นมาร่วมงานเปิดตัว โดยในครั้งนี้ได้ขวัญใจชาวไทยในยุค 90s "ทักกี้" ฮิเดะอากิ ทากิซาว่า นักร้องและนักแสดงจากค่าย จอห์นนีส์จูเนียร์ ที่ร่วมเหินฟ้ามาเมืองไทย พร้อมกับดาราสาวหน้าหวาน "ฮารุนะ คาวากุชิ" ที่เคยร่วมแสดงกับหนุ่ม "นิชคุณ หรเวชกุล" ในซีรี่ส์ดัง "คินดะอิจิ"
 

ทั้งนี้ภายหลังจากงานแถลงข่าวนักแสดงหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทย โดยเจ้าตัวได้เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง และต้องขอบคุณแฟนคลับที่ยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นอยู่เสมอ เรียกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีแฟนคลับชาวไทยก็ยังจำกันได้และติดตาม กันอย่างเหนียวแน่น


 อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่มยังได้กล่าวทิ้งไทยด้วยว่าขอให้ทุกคนสนับสนุนกันแบบนี้ไปนานๆ และหากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับคนไทยบ้างเช่นกัน


    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »