ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ ญาญ่า ลั้นลามัลดีฟส์ แม่อวดภาพชวนจิ้น

ณเดชน์ ญาญ่า ลั้นลามัลดีฟส์ แม่อวดภาพชวนจิ้น

Posted 16/11/2014 by สยามบันเทิง


นาทีนี้คู่ขวัญคู่จิ้นอันดับหนึ่ง ที่หลายคนต่างลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ซุป'ตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ถึงไม่ยอมขยับสถานะของกันและกัน แต่ก็ไม่ทำให้กองเชียร์หวั่นไหวหรือหยุดจิ้นแน่นอน เพราะทั้งคู่มักจะมีภาพออกมาให้แฟนคลับฟินกันได้เสมอ


ล่าสุด ณเดชน์ ญาญ่า พร้อมด้วยคุณแม่ของทั้งสองคนและทีมงานนิตยสาร เพื่อนเดินทาง บินไปถ่ายแบบกันไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ แต่ที่พิเศษยิ่งกว่าคือ คุณแม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ อัพภาพลงอินสตาแกรมให้ดูกันแบบหนำใจ บางภาพที่ดูเหมือนจะเป็นเบื้องหลัง แต่พระนางคู่ขวัญก็ยังใกล้ชิดสนิทสนม จนต่อมจิ้นแทบระเบิด


ที่ไม่ธรรมดาไปกว่านั้นคือ นางเอกสาว ญาญ่า ที่ปกติแล้วจะแต่งตัวสไตล์เท่ๆ หรือไม่ก็น่ารักใสๆ แต่ทริปนี้เจ้าตัวพกมาแต่ชุดเด็ด เผยความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ใจละลาย โดยเฉพาะชุดโชว์แผ่นหลังที่เจ้าตัวโพสต์ภาพก่อนกลับ เหมือนจะบอกว่า ญาญ่าเป็นสาวแล้วนะค้าาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นสุดหวาน ขึ้นปก Marie Claire
    ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นปกนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2557 โชว์ความหวานซึ้ง 2 ปก 2 สไตล์ ทำแฟนคลับฟินเสุด ๆ
  • แฟนคลับเจอ ญาญ่า บน BTS น่ารัก น่าหลงสุด ๆ ฟินเลย
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดสนั่น ขอถ่ายรูปกันแน่น เมื่อ น้องญาญ่า ขึ้นมาโดยสารบนรถไฟฟ้า BTS บรรยากาศเป็นอย่างไร ติดตามชมกัน
  • ซุปตาร์''ชมพู่ - ญาญ่า''แอนด์ คนดังร่วมกิจกรรมฮิตเปียกชุ่มปอด!!
    เรียกว่าเป็นกระแสฟีเว่อร์เลยทีเดียว หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดังในต่างประเทศได้ออกมาทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge หรือการเอาน้ำแข็งมารดตัวเอง พร้อมกับแฮชแท็ก #IceBucketChallengeTH เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาค และเอาน้ำแข็งราดรดตัวตามคำท้า และส่งต่อคำท้าไปยังเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป จนทำเอาเหล่าคนดังผู้ใจบุญในเมืองไทยทั้งหลายต่างตอบรับคำท้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พิธีกรตัวแม่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, ธัญญาเรศ เองตระกูล และ แจ็ค แฟนฉัน" รวมถึงผู้จัดสาวไฟแรง"จ๋า" ยศสินี ณ นคร
  • เผย 10 อันดับดาราสาวที่มีคนตาม IG มากที่สุด!
    ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว สำหรับ Top 10 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีคนตาม Follow มากที่สุด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามด่วน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »