ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริสา''ควงสมี''เบิร์ต''ซุ่มฉลองแต่งดูดดื่มฟรุ้งฟริ้ง

''มาริสา''ควงสมี''เบิร์ต''ซุ่มฉลองแต่งดูดดื่มฟรุ้งฟริ้ง

Posted 17/11/2014 by siamdara


มจริงจริ้งงงงงงงดารานางแบบสาว "มาริสา" แอนนิต้า ที่ตอนวิวาห์ จดทะเบียนสมรส แลกแหวนก็ซุ่มเงียบอ๊ะ!วานนี้ วันหวยออก (วันที่ 16 พฤศจิกายน 2557)  "สา" ก็ควงสามีนักบินผู้ช่วยหนุ่ม"เบิร์ต"อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย แห่งสายการบินไทยซุ่มฉลองสมรสอย่างอบอุ่นดื่มด่ำกำซาบแบบเรียบง่ายและเป็นการภายใจ  ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องร่วมรับรู้และยินดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สา' ชอบท้าทาย พลิกบทสุดๆ รับเล่นเป็นกะเทย
    นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่างสาว “สา” มาริสา อานิต้า ที่มาเล่นละครให้กับทางช่องดิจิตอลเรื่อง “ยัยเป็ดขี้เหร่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ที่เจ้าตัวบอกว่าในเรื่องนี้เห็นบทแล้วรับเล่นเลย เพราะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ แถมยังเป็นบทที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน มีหรือที่สาวมั่นอย่างสาวสาจะพลาด งานนี้รับบทเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ต้องไปศึกษาที่ไหน ดูจากคนใกล้ๆ ตัว ซึ่งสาวสากล่าวว่า
  • อั้นฉี่พ่นพิษ 'กระแต' โรคกระเพาะปัสสาวะถามหา
    นักแสดงมากความสามารถอย่างสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ที่ขะมักเขม้นเตรียมงานแต่งงานแบบอุตลุด แต่ช่วงนี้ก็ยังได้เห็นสาวกระแต รับงานละครหลังจากที่ห่างหายกับการเล่นละครไปนาน กลับมาคราวนี้กับบทบาทนักฆ่าสาว ในละครเรื่อง “สวยประหาร” ร่วมกับ “อ้น” สราวุฒิ มาตรทอง, “สา” มาริสา อานิต้า, “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ทางช่องไทยทีวี ทีวีพูล ทีวีดิจิตอล ล่าสุดสาวกระแตบู๊ซะจนเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่ด้วยความเกรงใจทีมงาน และสปีริตนักแสดง พอเสร็จจากหาหมอ สาวกระแตก็รีบบึ่งมาเข้าฉากต่อทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »