ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโควิชมั่นใจมันโช่คือคนที่ใช่ของงูใหญ่

สแตนโควิชมั่นใจมันโช่คือคนที่ใช่ของงูใหญ่

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

เดยัน สแตนโควิช อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ คือคนที่ใช่สำหรับ "งูใหญ่" มั่นใจเจ้านายเก่าพาทีมกลับมายิ่งใหญ่ได้แน่ เพราะแทบไม่ต้องเสียเวลาปรับตัว แถมยังมีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีให้ใช้งานอีกต่างหาก

เดยัน สแตนโควิช อดีตกองกลาง อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ คือคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วกับตำแหน่งกุนซือ "งูใหญ่" หลังหวนกลับมาทำงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นคำรบ 2 แทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่โดนไล่ออกเมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มันชินี่ เคยนำ อินเตอร์ ประสบความสำเร็จในช่วงปี 2004-2008 ด้วยการคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย และโคปปา อิตาเลีย 2 สมัย ก่อนย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเจ้าตัวจะคุมทีมลงเล่นนัดแรกในศึก กัลโช่ เซเรีย อา นัดดาร์บี้แมตช์ เมืองมิลาน กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.นี้

สแตนโควิช ที่เวลานี้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของสโมสร อูดิเนเซ่ กล่าวถึงเจ้านายเก่าว่า "เขารู้ถึงสภาพแวดล้อม และในเวลาที่คุณไม่สามารถแพ้ได้อีกแล้ว นี่ก็เป็นบางสิ่งที่สามารถสร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ได้ อินเตอร์ และแฟนบอล อินเตอร์ ต้องการความรู้สึกดีๆ กับโค้ชของพวกเขา"

"มันชินี่ ชอบนักเตะอย่าง มาเตโอ โควาซิช ที่ยังหนุ่มและมีคุณภาพ รวมทั้งไม่กลัวต่อการรับผิดชอบ เขาสามารถสร้างทีมรอบตัว โควาซิช มันจะเป็นเรื่องดีต่อทั้ง มาเตโอ และ อินเตอร์" อดีตดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »