ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเซ็นจอห์นสันล่วงหน้า

โรม่าพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเซ็นจอห์นสันล่วงหน้า

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า พร้อมให้ค่าเหนื่อย เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สูงตามที่เขาต้องการ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าเขามาร่วมทีมตามกฎบอสแมน โดยตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมซะที ทั้งที่ข้อตกลงจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยกระดับการที่จะคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพแบบล่วงหน้าให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อพวกเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงตามที่นักเตะต้องการ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

จอห์นสัน จะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณอะไรที่บ่งบอกว่าใกล้จะมีการต่อสัญญาเกิดขึ้นเลย เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่อยากเพิ่มค่าเหนื่อยให้ตัวนักเตะเท่าไหร่ หลังปัจจุบันเขาก็รับอยู่ที่ราว 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อยู่แล้ว

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ตีข่าวว่า โรม่า พร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้อดีตดาวเตะ เชลซี และ พอร์ทสมัธ สูงตามที่เจ้าตัวต้องการ เพื่อเซ็นสัญญากับเขาล่วงหน้าตามกฎบอสแมน โดย "จัลโล่รอสซี่" ชื่นชอบกับการที่ จอห์นสัน สามารถเล่นเป็นฟูลแบ็กได้ทั้ง 2 ข้าง และยังยืนเป็นมิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งขวาได้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!เรือ,หงส์เล็งสอยดาวรุ่งสาลิกาดง
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนาม หลังเล็งกระชกตัว โรลันโด้ อารอนส์ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • จุดเปลี่ยน!รัชเชื่อหงส์ทุบพาเลซหวนลุ้นท็อป4
    เอียน รัช อดีตยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" จะบุกไปคว้า 3 แต้มออกจากบ้านของ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์หน้าได้แน่ เชื่อเกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คือจุดเปลี่ยนสำคัญของทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่างแท้จริง
  • หงส์เล็งคว้าเปเรยร่าอุดแนวรับ
    สื่อโปรตุเกส ตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับมากขึ้น ด้วยการยื่นข้อเสนอคว้า มักซี่ เปเรยร่า แบ็กขวา เบนฟิก้า มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า
  • หนุ่มผู้ดีแสบแต่งตัวเป็นโอ้ไล่จีบหญิง
    ชาวเนตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยนของยูทูป แต่งตัวเลียนแบบ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไล่ตามจีบสาวๆ ก่อนได้จูบจริงกับหญิงรายหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแปลงกายเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »