ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าเปเรยร่าอุดแนวรับ

หงส์เล็งคว้าเปเรยร่าอุดแนวรับ

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

สื่อโปรตุเกส ตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับมากขึ้น ด้วยการยื่นข้อเสนอคว้า มักซี่ เปเรยร่า แบ็กขวา เบนฟิก้า มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณายื่นข้อเสนอดึงตัว มักซี่ เปเรยร่า ฟูลแบ็ก เบนฟิก้า ทีมดังใน พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า จากการรายงานของ "อา โบล่า" สื่อชื่อดังแดนฝอยทอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกล็น จอห์นสัน และ  ฆาเบียร์ มาร์กีโญ่ ต่างยังทำผลงานไม่น่าประทับใจให้ "เร้ด แมชีน" ในฤดูกาลนี้ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เตรียมมองหาแบ็กขวาตัวใหม่มาร่วมทีม และดูเหมือนว่ากองหลังทีมชาติอุรุกวัย จะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ของ "หงส์แดง" เลยทีเดียว

เปเรยร่า กำลังจะหมดสัญญากับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และเจ้าตัวยังไม่ได้มีการเปิดฉากพูดคุยกับต้นสังกัดในการต่อสัญญาแต่อย่างใด ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว อดีตดาวเตะ เดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง มาร่วมทีมได้

ทั้งนี้ ฟูลแบ็กวัย 30 ปี มีประสบการณ์ในการรับใช้ชาติมาอย่างมาก โดยลงสนามให้ "จอมโหด" ทั้งหมด 87 นัด และได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 และ 2014 มาแล้ว ส่วนผลงานกับ เบนฟิก้า นั้น ยิงไป 10 ประตู จาก 190 เกม รวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายจาก เดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง มาอยู่กับ "เหยี่ยวลิสบอน" เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มผู้ดีแสบแต่งตัวเป็นโอ้ไล่จีบหญิง
    ชาวเนตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยนของยูทูป แต่งตัวเลียนแบบ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไล่ตามจีบสาวๆ ก่อนได้จูบจริงกับหญิงรายหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแปลงกายเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว
  • หนุ่มผู้ดีแสบแต่งตัวเป็นโอ้ไล่จีบหญิง
    ชาวเนตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยนของยูทูป แต่งตัวเลียนแบบ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไล่ตามจีบสาวๆ ก่อนได้จูบจริงกับหญิงรายหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแปลงกายเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว
  • งูใหญ่เล็งคว้าเจิดเสริมแกร่งช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่นข้อเสนอกระชากตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนเก่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังมีสิทธิ์ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หากประสบความล้มเหลวในการขยายสัญญาฉบับใหม่ แต่คงต้องแย่งชิงกับ นิวยอร์ คอสมอส ที่ให้ความสนใจเช่นกัน
  • ไม่แฮปปี้!หงส์เริ่มคิดเรื่องปลดร็อดเจอร์ส
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เว็บไซต์ลูกหนังของอิตาลี เผยผู้บริหาร เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ไม่พอใจผลงานของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้ และมีแผนจะปลดออกจากตำแหน่ง หากผลงานยังไม่กระเตื้องโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »