ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แฮปปี้!หงส์เริ่มคิดเรื่องปลดร็อดเจอร์ส

ไม่แฮปปี้!หงส์เริ่มคิดเรื่องปลดร็อดเจอร์ส

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เว็บไซต์ลูกหนังของอิตาลี เผยผู้บริหาร เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ไม่พอใจผลงานของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้ และมีแผนจะปลดออกจากตำแหน่ง หากผลงานยังไม่กระเตื้องโดยเร็ว

 "หงส์แดง" เริ่มประเมินถึงการร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ชนะแค่ 4 จากการทำศึกพรีเมียร์ลีก 11 นัด คว้าชัยได้หนล่าสุดเมื่อ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยการบุกเชือด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองในนาทีสุดท้ายของกองหลัง "ทหารเสือราชินี" จนร่วงมาอยู่อันดับ 11 ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 15 แต้ม ขณะผลงานใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เลวร้ายไม่ต่างกัน เพราะพ่ายเกมศูนย์ 3 ครั้งซ้อน จนต้องพยายามเอาชนะใน 2 เกมที่เหลือของกลุ่ม บี เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์

แม้จะยังไม่มีการกำหนดชะตากรรมกันตอนนี้ โดยอาจต้องรอให้จบเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงต้นเดือนหน้าเสียก่อน แต่ก็คาดว่าอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของอดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ วัย 41 ปี กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกอินเตอร์!มันโช่จ้องดึงเจิดร่วมก๊วนงูใหญ่
    "เดลี่เมล์" สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือป้ายแดง อินตอร์ มิลาน เล็งสอย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งแผงมิดฟิลด์ช่วงต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์
  • โมลบี้ชี้หงส์ต้องให้ลัลลาน่าเล่นมากกว่านี้
    แยน โมลบี้ อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชี้ อดัม ลัลลาน่า ปีกรุ่นน้อง สมควรได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ หลังนักเตะหายเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ขั้นเทพ!ลัลลานาโชว์ทริกช็อต
    อดัม ลัลลานา กองกลาง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการโชว์ทริกลูกหนังขั้นเทพให้คนในกองถ่ายดูคั่นเวลาขณะที่เจ้าตัวไปถ่ายแบบโปรโมตเกม..ลีลาทริกช็อตเป็นอย่างไรไปดูกัน...
  • เจอร์ราร์ดยกย่องรูนี่ย์คู่ควรกับทุกความสำเร็จ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ เป็นยอดนักเตะ และคู่ควรกับความสำเร็จทุกอย่างทั้งในนามทีมชาติ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เห็นแล้วจะเจ็บจี๊ด หากเอาความสำเร็จของตัวเองมาเทียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »