ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกอินเตอร์!มันโช่จ้องดึงเจิดร่วมก๊วนงูใหญ่

โกอินเตอร์!มันโช่จ้องดึงเจิดร่วมก๊วนงูใหญ่

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

"เดลี่เมล์" สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือป้ายแดง อินตอร์ มิลาน เล็งสอย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งแผงมิดฟิลด์ช่วงต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์

 
อดีตจอมทัพทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมทันที เพราะกำลังจะหมดสัญญากับทีม "หงส์แดง" ช่วงเดือนมิถุนายน 2015 และเจ้าตัวยอมรับยังไม่พร้อมจะแขวนสตั๊ด และพร้อมจะย้ายทีมหากไม่ได้รับการขยายสัญญา โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก รวมถึง นิวยอร์ก คอสมอส อีกหนึ่งสโมสรจากสหรัฐอเมริกา กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด มันชินี่ ซึ่งเพิ่งกลับมาคุมทัพ "งูใหญ่" อีกคำรบ แทน วอลเตอร์ มาซซารี่ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เจอร์ราร์ด พิจารณา ทันทีที่เขาสามารถย้ายสังกัดได้อย่างอิสระในเดือนมกราคมนี้ หลังประทับใจฟอร์มการเล่นตั้งแต่สมัยยังคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชื่อว่าประสบการณ์ของ "สตีวี่ จี" ทั้งในระดับชาติ และสโมสร จะช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน กลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยันไม่คิดดึงบาโลซบงู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันชัด ไม่คิดที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล กลับสู่ทัพ "งูใหญ่" พร้อมระบุเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับชีวิตในรัง แอนฟิลด์
  • โมลบี้ชี้หงส์ต้องให้ลัลลาน่าเล่นมากกว่านี้
    แยน โมลบี้ อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชี้ อดัม ลัลลาน่า ปีกรุ่นน้อง สมควรได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ หลังนักเตะหายเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สบโอกาส!ผีเล็งซื้อกวารินฉลองงูเปลี่ยนโค้ช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว สบโอกาส อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนหัวเรือใหญ่ จาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์โคลอมเบีย แข้งคุณภาพดีราคาถูก เทียบกับ เควิน สตรอทมัน ของ โรม่า หรือ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส
  • ขั้นเทพ!ลัลลานาโชว์ทริกช็อต
    อดัม ลัลลานา กองกลาง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการโชว์ทริกลูกหนังขั้นเทพให้คนในกองถ่ายดูคั่นเวลาขณะที่เจ้าตัวไปถ่ายแบบโปรโมตเกม..ลีลาทริกช็อตเป็นอย่างไรไปดูกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »