ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดยกย่องรูนี่ย์คู่ควรกับทุกความสำเร็จ

เจอร์ราร์ดยกย่องรูนี่ย์คู่ควรกับทุกความสำเร็จ

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ เป็นยอดนักเตะ และคู่ควรกับความสำเร็จทุกอย่างทั้งในนามทีมชาติ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เห็นแล้วจะเจ็บจี๊ด หากเอาความสำเร็จของตัวเองมาเทียบ

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ว่าคู่ควรกับสถิติทุกอย่างที่ได้ทำไว้ หลังจากจ่อลงเล่นเกมที่ 100 ในนามทีมชาติ ทั้งยังมีโอกาสสูงที่จะทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ด้วย แม้จะยอมรับว่า เจ็บปวดกับการเห็นความสำเร็จต่างๆ นานาที่ รูนี่ย์ ได้รับกับการรับใช้ทีม "ปีศาจแดง" เมื่อเทียบกับตัวเอง

เจอร์ราร์ด เล่นให้ ลิเวอร์พูล มาทีมเดียว ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ยกเว้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ส่วน รูนี่ย์ ถ้วยแชมป์แน่นบ้าน ที่รวมถึงแชมป์ลีก 5 สมัย และได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน ส่วนในนามทีมชาติก็กำลังจะเล่นครบ 100 นัดในเกมอุ่นเครื่องกับ สโลวีเนีย ที่ เวมบลีย์ ขณะที่ในเรื่องสถิติยิงประตูทีมชาติ เขายิงไป 43 ลูก ตามหลัง เซอร์ บ๊อบบี้ ศิษย์เก่า "ปีศาจแดง" รุ่นปู่ อยู่ 6 ลูกเท่านั้น

"ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับทุกอย่างแล้ว สำหรับนักเตะระดับเขา และทั้งหมดที่เขาได้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้มันจะทำให้ผมอยากตายก็ตาม เขาเอามันมาสู่เวทีนานาชาติ และเขาเป็นคนที่มีความคงเส้นคงวาทั้งในส่วนของการทำประตู และฟอร์มการเล่น และในอีกหลายปีข้างหน้า หากมีใครมองย้อนมายังสถิติต่างๆ ประตู และจำนวนเกมที่เล่นให้ทีมชาติ ชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ จะผุดขึ้นมา และเขาคู่ควรกับทั้งหมดนั้น" เจอร์ราร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องแก้! คาร์ราเผยเหตุผลหลักทำลอฟเรนฟอร์มแย่
    อดีตกองหลังของลิเวอร์พูลเผยสาเหตุหลักที่กองหลังชาวโครแอตที่เพิ่งย้ายมาจากเซาแธมป์ตันทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา
  • ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น รับเคยอยากย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันยังมีความสุขกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ซัวเรซขอบคุณเจิดขวางซบปืนทำให้ได้มาบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกมาขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ ที่เคยไม่ให้เขาไปอยู่ อาร์เซน่อล เพื่อรอโอกาสที่จะไปทีมใหญ่กว่า จนสุดท้ายก็ได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" รับ ถ้าตอนนั้นไปซบ "ไอ้ปืนใหญ่" มันคงเป็นความผิดพลาดสุดๆ
  • หงส์เล็งมอนโตย่าอุดหลังช่วงม.ค.
    มาร์ติน มอนโตย่า เซ็นเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมแก้ปัญหาหลังบ้านด้วยการทุ่มงบคว้าแนวรับชาวสเปนไปอุดรอยรั่วช่วงต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »