ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซขอบคุณเจิดขวางซบปืนทำให้ได้มาบาร์ซ่า

ซัวเรซขอบคุณเจิดขวางซบปืนทำให้ได้มาบาร์ซ่า

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกมาขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ ที่เคยไม่ให้เขาไปอยู่ อาร์เซน่อล เพื่อรอโอกาสที่จะไปทีมใหญ่กว่า จนสุดท้ายก็ได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" รับ ถ้าตอนนั้นไปซบ "ไอ้ปืนใหญ่" มันคงเป็นความผิดพลาดสุดๆ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่เคยห้ามเขาย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล จนทำให้เขาได้มาอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่กว่าอย่าง "อาซูลกราน่า"

ซัวเรซ เคยเกือบที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่สุดท้ายหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยก็ตัดสินใจต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการทำประตูในลีกเมื่อฤดูกาลก่อนไป 31 ลูก จนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้แข้งวัย 27 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ซัวเรซ ก็กล่าวผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของเขาว่า เจอร์ราร์ด เป็นคนที่เกลี้ยกล่อมไม่ให้เขาไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสย้ายไปอยู่ทีมที่ใหญ่กว่า พร้อมยอมรับว่า มันคงเป็นเรื่องที่ผิดพลาดครั้งร้ายแรง หากเขาไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เผยว่า "ผมอาจทำเรื่องที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ไปแล้วถ้าหากไม่ใช่เพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาช่วย เรามีการพูดถึงเรื่องนี้ (การย้ายไป อาร์เซน่อล) ในตอนที่ผมไปยัง เมลวู้ด (สนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล) เพื่อเก็บข้าวของในช่วงท้ายซัมเมอร์ และเขาก็บอกว่า -นายทำถูกแล้ว นายต้องรอจนกว่าจะถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุด-"

"เขาบอกกับผม (เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน) ว่า -เล่นให้ดีกับ ลิเวอร์พูล ลองเล่นกับทีมอีกสัก 1 ปี แล้วคราวนี้จะเป็นทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการตัวนาย แล้วจากนั้นนายก็จะไปทีมไหนก็ได้ตามที่ต้องการ เพราะนายมีคุณภาพที่จะเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ใน 3 ทีมนั้น-" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งมอนโตย่าอุดหลังช่วงม.ค.
    มาร์ติน มอนโตย่า เซ็นเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมแก้ปัญหาหลังบ้านด้วยการทุ่มงบคว้าแนวรับชาวสเปนไปอุดรอยรั่วช่วงต้นปีหน้า
  • อันเช่ชี้ตนจะไม่ลงโทษหากปิเก้ใช้มือถือขณะสำรอง
    คุยกันดีๆน่าจะดีกว่า! คาร์โล อันเชเล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อเหตุที่ เคราร์ด ปิเก้ ไม่ได้ลงคุมแนวรับให้ "บาร์ซ่า" ไม่ใช่เพราะถูกลงดาบจากการใช้มือถือตอนนั่งเป็นตัวสำรองอย่างที่มีการกล่าวอ้าง ชี้หากเป็นตนจะไม่กำหนดบทลงโทษแต่จะเลือกวิธีรับฟังคำชี้แจงจากตัวนักเตะมากกว่า
  • โอเดการ์ดรับหงส์แดงคือทีมในฝัน
    มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอนาคตไกล ยอมรับ ลิเวอร์พูล คือสโมสรในฝันของตน เพราะตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ยันสิ่งนี้จะไม่นำมาเป็นประเด็นในการเลือกทีม เพราะตนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นอาจจะไม่เลือก "หงส์แดง" ก็ได้
  • ไก่พร้อมปาดหน้าหงส์ชิงตัวชากิรี่
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 19.6 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »