ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่พร้อมปาดหน้าหงส์ชิงตัวชากิรี่

ไก่พร้อมปาดหน้าหงส์ชิงตัวชากิรี่

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 19.6 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงิน 19.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,078 ล้านบาท) ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ชากิรี่ ซึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่อแววต้องเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือใต้" ได้ และล่าสุดตามรายงานข่าวระบุว่า "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะทุ่มซื้อ ดาวเตะวัย 23 ปี ด้วยวงเงิน 19.6 ล้านปอนด์ เนื่องจากกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังต้องการผู้เล่นริมเส้นตัวใหม่

ทั้งนี้ ชากิรี่ ซึ่งสามารถเล่นในบทบาทเพลย์เมกเกอร์ได้ด้วย ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวอยากจะลองย้ายมาโชว์เพลงในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมากกว่าที่อื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »