ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ดี๊ด๊ากลับมาซ้อมได้แล้ว

สเตอร์ริดจ์ดี๊ด๊ากลับมาซ้อมได้แล้ว

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่กลับมาซ้อมได้แล้วหลังเคยเจ็บไปนาน พร้อมเผย การซ้อมเป็นไปด้วยดีสุดๆ

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาซ้อมอีกครั้ง หลังเขาสามารถลงซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่ เมื่อวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แถมการฟื้นตัวของเขาก็ต้องหยุดชะงักเพราะมามีอาการเดี้ยงตรงน่องระหว่างซ้อมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอีกต่างหาก

การหายไปของ สเตอร์ริดจ์ ส่งผลร้ายกับทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างหนัก เมื่อเกมบุกของทีมไม่สามารถสร้างผลงานอันสุดยอดออกมาได้ จนทำให้ "หงส์แดง" มีผลการแข่งขันไม่ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งวัย 25 ปี หายเจ็บจนกลับมาซ้อมกับนักเตะของ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ได้ไปเล่นเกมทีมชาติได้แล้ว ซึ่งนั่นทำให้เขาดีใจสุดๆ

"การฝึกซ้อมมันยอดเยี่ยมมาก รู้สึกดีที่ได้กลับมา" อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้ สเตอร์ริดจ์ เผยเองว่า เขาพร้อมจะช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานส่อแห้ว! เอเยนต์เผยหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ซูโซ
    กำลังจะพลาดของฟรีไปอีกหนึ่งรายสำหรับทัพปีศาจแดงดำ หลังล่าสุดตัวแทนของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิชยืนยันว่าหงส์แดงกำลังวางแผนที่จะ ต่อสัญญาแข้งรายนี้ออกไปอีก
  • เอาด้วย!หงส์สนร่วมแจมคว้าคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมเข้ามาร่วมแจมล่าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ หลัง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจ กองกลางโปรตุกีส มาก่อนหน้านี้ ซึ่งค่าฉีกสัญญาของเขาจะอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • สถิติฟ้อง!ผี,ปืน,หงส์วิกฤติหนักสุดต้นซีซั่นนี้
    สถิติช่วงต้นฤดูกาลนี้บ่งบอกชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่ที่เจอวิกฤติหนักสุด หลังจากทำคะแนนได้น้อยกว่าเดิมมากเมื่อเทียบจากจำนวนนัดและคู่แข่งทีมเดียวกันกับที่เจอฤดูกาลที่แล้ว
  • โอเดการ์ดตกลงเยี่ยมศูนย์ฝึกซ้อมหงส์ก่อนปีใหม่
    เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" คงจะตื่นเต้นกันน่าดู หลังสื่อแดนไวกิ้งตีข่าว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่ง สตรอมก็อดเซต เตรียมเข้าชมศูนย์ฝึกซ้อม ลิเวอร์พูล ก่อนช่วงสิ้นปีใหม่ แม้จะได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »