ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานส่อแห้ว! เอเยนต์เผยหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ซูโซ

มิลานส่อแห้ว! เอเยนต์เผยหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ซูโซ

Posted 12/11/2014 by goal.com

 

กำลังจะพลาดของฟรีไปอีกหนึ่งรายสำหรับทัพปีศาจแดงดำ หลังล่าสุดตัวแทนของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิชยืนยันว่าหงส์แดงกำลังวางแผนที่จะ ต่อสัญญาแข้งรายนี้ออกไปอีก

ฆวนเม เซร์รา เอเยนต์ส่วนตัวของ ซูโซ ปีกอายุน้อยของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขากำลังจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก

ดาวเตะวัย 20 กะรัต ได้รับโอกาสลงสนามรับใช้ทัพหงส์แดงเพียงน้อยนิดในฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวว่าเอซี มิลานสนใจ ที่จะดึงตัวไปเสริมทัพช่วงหลังจบซีซั่น แต่ล่าสุดตัวแทนของแข้งรายนี้ก็ได้ออกมากล่าวว่านักเตะกำลังจะได้รับสัญญา ให้อยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

"การเจรจาระหว่างเขากับมิลานยังไม่เกิดขึ้น" เอเยนต์ของซูโซ ให้สัมภาษณ์กับ Calcio Mercato "ลิเวอร์พูลพยายามผลักดันอย่างหนักเพื่อที่จะขยายสัญญาของเขาออกไปอีก ดังนั้นการย้ายทีมของเขาในตอนนี้นั้นมีความเป็นไปได้น้อยมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!หงส์สนร่วมแจมคว้าคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมเข้ามาร่วมแจมล่าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ หลัง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจ กองกลางโปรตุกีส มาก่อนหน้านี้ ซึ่งค่าฉีกสัญญาของเขาจะอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • สถิติฟ้อง!ผี,ปืน,หงส์วิกฤติหนักสุดต้นซีซั่นนี้
    สถิติช่วงต้นฤดูกาลนี้บ่งบอกชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่ที่เจอวิกฤติหนักสุด หลังจากทำคะแนนได้น้อยกว่าเดิมมากเมื่อเทียบจากจำนวนนัดและคู่แข่งทีมเดียวกันกับที่เจอฤดูกาลที่แล้ว
  • โอเดการ์ดตกลงเยี่ยมศูนย์ฝึกซ้อมหงส์ก่อนปีใหม่
    เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" คงจะตื่นเต้นกันน่าดู หลังสื่อแดนไวกิ้งตีข่าว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่ง สตรอมก็อดเซต เตรียมเข้าชมศูนย์ฝึกซ้อม ลิเวอร์พูล ก่อนช่วงสิ้นปีใหม่ แม้จะได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด ก็ตาม
  • สื่อแฉ!หงส์ติดต่อฟิออฯหวังซิวเนโต้ร่วมทัพ
    สื่อเลี่ยน ตีข่าว ลิเวอร์พูล ติดต่อกับ ฟิออเรนติน่า ถึงความเป็นไปได้ในการปล่อย เนโต้ โกล์สายพันธุ์แซมบ้า มาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ "ม่วงมหากาฬ" คงคิดหนักเพราะหากต่อสัญญาใหม่กับนักเตะไม่ได้ หรือขายไม่ออกในเดือนม.ค.นี้ มีโอกาสที่เสียไปฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »