ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!หงส์สนร่วมแจมคว้าคาร์วัลโญ่เสริมทัพ

เอาด้วย!หงส์สนร่วมแจมคว้าคาร์วัลโญ่เสริมทัพ

Posted 12/11/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมเข้ามาร่วมแจมล่าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ หลัง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจ กองกลางโปรตุกีส มาก่อนหน้านี้ ซึ่งค่าฉีกสัญญาของเขาจะอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ด้วยกัน

เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อก้องประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำลีกสูงสุดแดนผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่กระโดดเข้ามาร่วมวงล่าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมแกร่ง ซูเปอร์ ลีกา โปรตุเกส มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ต่างเคยมีข่าวให้ความสนใจในตัว กองกลางวัย 22 ปี มาก่อนหน้านี้ และล่าสุด เบรนเดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ก็มีทีท่าสนใจ ดาวเตะแดนฝอยทอง ด้วยเช่นกัน หลังเห็นได้ชัดว่า ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เริ่มไม่มั่นใจในอนาคตของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องไดนาโมของทีม ที่จะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้

การมาของ คาร์วัลโญ่ อาจจะตอบโจทย์ในแดนกลางให้ ลิเวอร์พูล ได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส ต้องการที่จะพัฒนาทีม หลัง ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิล กำลังมีปัญหาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและความฟิต โดยคาดว่า กองกลางโปรตุกีส มีค่าฉีกสัญญา 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,035 ล้านบาท) แม้ว่า สปอร์ติ้ง อาจจะยอมรับค่าตัวที่น้อยลง หากพวกเขารู้สึกอยากได้เงินเข้าสโมสร

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยระบุว่า "เราทุกคนมีความทะเยอทะยาน และผมหวังว่าวันนึงจะได้เล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ อังกฤษ หรือ สเปน มันไม่เกิดขึ้นในปีนี้ แต่หากผมทำงานของผมต่อไปเหมือนที่ทำมาตลอด มันจะเกิดขึ้นไม่เร็วก็ช้าแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง!ผี,ปืน,หงส์วิกฤติหนักสุดต้นซีซั่นนี้
    สถิติช่วงต้นฤดูกาลนี้บ่งบอกชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่ที่เจอวิกฤติหนักสุด หลังจากทำคะแนนได้น้อยกว่าเดิมมากเมื่อเทียบจากจำนวนนัดและคู่แข่งทีมเดียวกันกับที่เจอฤดูกาลที่แล้ว
  • โอเดการ์ดตกลงเยี่ยมศูนย์ฝึกซ้อมหงส์ก่อนปีใหม่
    เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" คงจะตื่นเต้นกันน่าดู หลังสื่อแดนไวกิ้งตีข่าว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่ง สตรอมก็อดเซต เตรียมเข้าชมศูนย์ฝึกซ้อม ลิเวอร์พูล ก่อนช่วงสิ้นปีใหม่ แม้จะได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด ก็ตาม
  • สื่อแฉ!หงส์ติดต่อฟิออฯหวังซิวเนโต้ร่วมทัพ
    สื่อเลี่ยน ตีข่าว ลิเวอร์พูล ติดต่อกับ ฟิออเรนติน่า ถึงความเป็นไปได้ในการปล่อย เนโต้ โกล์สายพันธุ์แซมบ้า มาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ "ม่วงมหากาฬ" คงคิดหนักเพราะหากต่อสัญญาใหม่กับนักเตะไม่ได้ หรือขายไม่ออกในเดือนม.ค.นี้ มีโอกาสที่เสียไปฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้
  • ดังกระหึ่ม! วัดระดับเสียงเชียร์ 10 สนามพรีเมียร์ฯวีคล่าสุด
    สื่อแดนผู้ดีเผยสถิติที่น่าสนใจ หลังระบุระดับความดังเสียงเชียร์ของแฟนบอลจาก 10 สนามพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »