ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เล็งมอนโตย่าอุดหลังช่วงม.ค.

หงส์เล็งมอนโตย่าอุดหลังช่วงม.ค.

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

มาร์ติน มอนโตย่า เซ็นเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมแก้ปัญหาหลังบ้านด้วยการทุ่มงบคว้าแนวรับชาวสเปนไปอุดรอยรั่วช่วงต้นปีหน้า

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินคว้า มาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลังลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่งในแนวรับช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 23 ปี ลงสนามใน ลา ลีกา ไปแล้วทั้งสิ้น 38 เกม นับตั้งแต่เลื่อนชั้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2011 แต่กลับมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ในซีซั่นนี้เพียงเกมเดียว ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" พร้อมซิว มอนโตย่า ไปใช้งานในช่วครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ อาจต้องออกแรงหนักในการเซ็นสัญญากับ มอนโตย่า เสียหน่อย เพราะยังมี อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งแดนอิตาลี ที่สนใจในตัวของแนวรับเลือดกระทิงรายนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้ตนจะไม่ลงโทษหากปิเก้ใช้มือถือขณะสำรอง
    คุยกันดีๆน่าจะดีกว่า! คาร์โล อันเชเล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อเหตุที่ เคราร์ด ปิเก้ ไม่ได้ลงคุมแนวรับให้ "บาร์ซ่า" ไม่ใช่เพราะถูกลงดาบจากการใช้มือถือตอนนั่งเป็นตัวสำรองอย่างที่มีการกล่าวอ้าง ชี้หากเป็นตนจะไม่กำหนดบทลงโทษแต่จะเลือกวิธีรับฟังคำชี้แจงจากตัวนักเตะมากกว่า
  • โอเดการ์ดรับหงส์แดงคือทีมในฝัน
    มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอนาคตไกล ยอมรับ ลิเวอร์พูล คือสโมสรในฝันของตน เพราะตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ยันสิ่งนี้จะไม่นำมาเป็นประเด็นในการเลือกทีม เพราะตนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นอาจจะไม่เลือก "หงส์แดง" ก็ได้
  • ไก่พร้อมปาดหน้าหงส์ชิงตัวชากิรี่
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 19.6 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • สเตอร์ริดจ์ดี๊ด๊ากลับมาซ้อมได้แล้ว
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่กลับมาซ้อมได้แล้วหลังเคยเจ็บไปนาน พร้อมเผย การซ้อมเป็นไปด้วยดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »