ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเดการ์ดรับหงส์แดงคือทีมในฝัน

โอเดการ์ดรับหงส์แดงคือทีมในฝัน

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอนาคตไกล ยอมรับ ลิเวอร์พูล คือสโมสรในฝันของตน เพราะตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ยันสิ่งนี้จะไม่นำมาเป็นประเด็นในการเลือกทีม เพราะตนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นอาจจะไม่เลือก "หงส์แดง" ก็ได้

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ สตรอมก็อดเซต สโมสรในลีกนอร์เวย์ ออกมายอมรับว่าฝันอยากเล่นให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากเป็นสโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์วัย

กองกลางวัย 15 ปี เป็นที่จับตามองของสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดย โอเดการ์ด ยอมรับว่าแม้ แอนฟิลด์ คือสถานที่ที่แสนวิเศษที่สุดในหัวใจของเขา แต่จะไม่นำมาเป็นประเด็นหลักในการเลือกย้ายทีม

โอเดการ์ด แสดงความเห็นว่า "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรในฝันของผมมาตลอด แต่ผมคงจะไม่ปล่อยให้สิ่งนี้มีผลกระทบต่อการตัดสินใจของผมเมื่อผมต้องเลือกสโมสรใหม่ สำหรับการเลือกทีมมันต้องดีที่สุดสำหรับผม และสำหรับการพัฒนาของผม ดังนั้นมันไม่จำเป็นต้องเป็น ลิเวอร์พูล ก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่พร้อมปาดหน้าหงส์ชิงตัวชากิรี่
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 19.6 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • สเตอร์ริดจ์ดี๊ด๊ากลับมาซ้อมได้แล้ว
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่กลับมาซ้อมได้แล้วหลังเคยเจ็บไปนาน พร้อมเผย การซ้อมเป็นไปด้วยดีสุดๆ
  • มิลานส่อแห้ว! เอเยนต์เผยหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ซูโซ
    กำลังจะพลาดของฟรีไปอีกหนึ่งรายสำหรับทัพปีศาจแดงดำ หลังล่าสุดตัวแทนของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิชยืนยันว่าหงส์แดงกำลังวางแผนที่จะ ต่อสัญญาแข้งรายนี้ออกไปอีก
  • เอาด้วย!หงส์สนร่วมแจมคว้าคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมเข้ามาร่วมแจมล่าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ หลัง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจ กองกลางโปรตุกีส มาก่อนหน้านี้ ซึ่งค่าฉีกสัญญาของเขาจะอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »