ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก

ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น รับเคยอยากย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันยังมีความสุขกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันชาวสวิสของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า เขาเคยอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย จนทำให้หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก สนใจในตัวเขา ซึ่งเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในนั้น และตอนแรกมีรายงานระบุว่า ทุกฝ่ายทำข้อตกลงกันได้เรียบร้อย แต่แล้ว บาเยิร์น กลับยกเลิกการเจรจาในช่วงสุดท้าย

หลังถูก บลิค หนังสือพิมพ์ของเมืองเบียร์ถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา ชากิรี่ ก็ตอบว่า "เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าผมอยากทำอะไรบางอย่างในช่วงซัมเมอร์ หลังจบศึกฟุตบอลโลก ผมก็รู้สึกว่ามันจะเป็นการดีกว่าสำหรับผมที่จะพยายามลองอะไรใหม่ๆ ผมคิดถึงการเปลี่ยนแปลง และมีหลายทีมที่ติดต่อเข้ามา แล้วจากนั้น เอฟเซ บาเยิร์น ก็ตัดสินใจว่าผมควรจะอยู่กับทีมต่อ ในประเด็นนั้นแล้วเนี่ย คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากนักในฐานะนักเตะ แต่ผมก็มีความสุขมากๆ กับ บาเยิร์น เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซขอบคุณเจิดขวางซบปืนทำให้ได้มาบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกมาขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ ที่เคยไม่ให้เขาไปอยู่ อาร์เซน่อล เพื่อรอโอกาสที่จะไปทีมใหญ่กว่า จนสุดท้ายก็ได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" รับ ถ้าตอนนั้นไปซบ "ไอ้ปืนใหญ่" มันคงเป็นความผิดพลาดสุดๆ
  • หงส์เล็งมอนโตย่าอุดหลังช่วงม.ค.
    มาร์ติน มอนโตย่า เซ็นเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมแก้ปัญหาหลังบ้านด้วยการทุ่มงบคว้าแนวรับชาวสเปนไปอุดรอยรั่วช่วงต้นปีหน้า
  • โอเดการ์ดรับหงส์แดงคือทีมในฝัน
    มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอนาคตไกล ยอมรับ ลิเวอร์พูล คือสโมสรในฝันของตน เพราะตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ยันสิ่งนี้จะไม่นำมาเป็นประเด็นในการเลือกทีม เพราะตนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นอาจจะไม่เลือก "หงส์แดง" ก็ได้
  • ไก่พร้อมปาดหน้าหงส์ชิงตัวชากิรี่
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 19.6 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »