ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องแก้! คาร์ราเผยเหตุผลหลักทำลอฟเรนฟอร์มแย่

ต้องแก้! คาร์ราเผยเหตุผลหลักทำลอฟเรนฟอร์มแย่

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

อดีตกองหลังของลิเวอร์พูลเผยสาเหตุหลักที่กองหลังชาวโครแอตที่เพิ่งย้ายมาจากเซาแธมป์ตันทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล เผยสาเหตุที่เดยาน ลอฟเรนทำผลงานได้ไม่ดีนักเป็นเพราะแนวรับของพวกเขาชอบเติมเกมบุกสูงเกินไป

กองหลังชาวโครแอตเพิ่งย้ายจากเซาแธมป์ตันมาค้าแข้งที่แอนฟิลด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถช่วยให้ทีมมีแนวรับที่แข็งแกร่งขึ้นและเสียไปแล้ว 15 ลูกจากการลงเล่นทั้งหมด 11 นัด

"กองหลังลิเวอร์พูลเน้นเกมรุกมากและเมื่อคุณสัมผัสบอลบ่อย ที่เป็นสิ่งที่ผมมองเห็นและเบรนแดน ร็อดเจอร์เองก็ชอบที่เห็นแบ็คเติมเกมบุก อัลแบร์โต้ โมเรโนก็ชอบเติมเกมบุก ทำให้ลอฟเรนต้องยืนเป็นแบ็คว้ายแทนหลายครั้ง" คาร์รา บอกกับ Liverpool Echo

"บางทีนั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ลอฟเรนมีปัญหาทีลิเวอร์พูล ซึ่งเราต้องหาทางแก้ไขด้วยการเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เพราะคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเขจา และในทีสุดพวกเขาก็เริ่มเก็บคลีนซีทได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น รับเคยอยากย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันยังมีความสุขกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ซัวเรซขอบคุณเจิดขวางซบปืนทำให้ได้มาบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกมาขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ ที่เคยไม่ให้เขาไปอยู่ อาร์เซน่อล เพื่อรอโอกาสที่จะไปทีมใหญ่กว่า จนสุดท้ายก็ได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" รับ ถ้าตอนนั้นไปซบ "ไอ้ปืนใหญ่" มันคงเป็นความผิดพลาดสุดๆ
  • หงส์เล็งมอนโตย่าอุดหลังช่วงม.ค.
    มาร์ติน มอนโตย่า เซ็นเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมแก้ปัญหาหลังบ้านด้วยการทุ่มงบคว้าแนวรับชาวสเปนไปอุดรอยรั่วช่วงต้นปีหน้า
  • โอเดการ์ดรับหงส์แดงคือทีมในฝัน
    มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอนาคตไกล ยอมรับ ลิเวอร์พูล คือสโมสรในฝันของตน เพราะตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ยันสิ่งนี้จะไม่นำมาเป็นประเด็นในการเลือกทีม เพราะตนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นอาจจะไม่เลือก "หงส์แดง" ก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »