ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กาละแมร์ อวดหน้าท้องแบนราบในเสื้อซีทรูสีขาว โพสท่าเริดเว่อร์

กาละแมร์ อวดหน้าท้องแบนราบในเสื้อซีทรูสีขาว โพสท่าเริดเว่อร์

Posted 17/11/2014 by kapook


กาละแมร์ อวดหุ่นน่าเซี๊ยในเสื้อซีทรูสีขาว โชว์หน้าท้องแบนราบ พร้อมท่าโพสสุดมั่น เที่ยวทะเลภูเก็ต

 

การได้ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วยช่างเป็นเรื่องที่มีความสุขจริง ๆ ไม่เชื่อลองถาม พิธีกรสาวคนสวยอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ดูก็ได้ เพราะล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2557) สาวกาละแมร์ ได้ยกทีมงานไปถ่ายทำรายการกันที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกับเพื่อนร่วมทริปอย่าง ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล และ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ โดยงานนี้ทุกคนดูมีแฮปปี้กันมาก ๆ เพราะได้ไปเที่ยวทั้ง ตึกชิโนโปรตุกีส ย่านใจกลางเมืองแสนสวย แล้วยังได้นั่งชิลริมทะเล เที่ยวเกาะกูดู จ.พังงา อีกด้วย



แต่ที่เด็ดที่สุดคงต้องยกให้ชุดของสาวกาละแมร์ ที่ขอโชว์ความเซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดเสื้อซีทรูสีขาว พร้อมโพสท่าสุดมั่น ว่าแล้วก็ไปชมภาพของสาวกาละแมร์กันเลยจ้า ว่าจะแซ่บเว่อร์ขนาดไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาละแมร์ แถลงด่วน ข่าวถูกห้ามออกนอกประเทศ
    งานเข้าขึ้นมาเบาๆ ซะงั้น หลังจากในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพรายชื่อบุคคลห้ามออกนอกประเทศ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรายชื่อของ "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" พิธีกรชื่อดัง รวมอยู่ด้วย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับโร่ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่มีข้อความว่า
  • กาละแมร์ ลั่น ไม่เกาเหลา พลอย แจง เป็นการแซวกันขำๆ
    กาละแมร์ ลั่น ไม่เกาเหลา พลอย แจง เป็นการแซวกันขำๆ
  • ผ่าหมาจากปากแมร์มั่นพลอยมิแขวะ
    ''กาละแมร์'' เชื่อ ''พลอย'' ไม่ได้แขวะ ''ผ่าหมาออกจากปาก'' หลังตนแซวเรื่องภาษีบนเวที วอนอย่าเอามาเป็นประเด็น งดคอมเมนต์เรื่องอดีตหวานใจ ''พีเค'' มีแฟนใหม่ ประกาศแฮปปี้ชีวิตโสด
  • กาละแมร์ ไม่คิดมาก พลอย แขวะผ่าหมาออกจากปาก
    "กาละแมร์" ปัด "พลอย" แขวะผ่าหมาออกจากปาก แจงแซวกันขำ ๆ ยัน อีกฝ่ายรู้ เมินเคลียร์กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างวิพากษณ์วิจารณ์ สำหรับกรณีของพิธีกรฝีปากกล้า อย่างสาว "กาละแมร์-พัชรศรี" กับนางเอกสาวมั่น "พลอย-เฌอมาลย์" หลังพิธีกรเอ่ยปากถามสาวพลอยในงานหนึ่งว่า ถ้าได้เงินหนึ่งล้านจะเอาไปทำอะไร โดยพิธีกรสาวก็พูดต่อไปว่า ให้นำเงินไปจ่ายภาษีก่อนมั้ย? ด้านสาวพลอยก็สวนกลับทันควันว่า จะเอาไปผ่าหมาออกจากปาก จ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »