ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้าแตก!นสพ.พลาดใส่รูปสเตอร์ลิงแทนสเตอร์ริดจ์

หน้าแตก!นสพ.พลาดใส่รูปสเตอร์ลิงแทนสเตอร์ริดจ์

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์สุดสัปดาห์ฉบับหนึ่งหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ หลังทำเรื่องผิดพลาดใส่รูป ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ลงในรายงานการกลับมาลงสนามของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมของเจ้าตัวแทน

มีเรื่องฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์เกิดขึ้นอีกแล้ว หลังมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งได้ทำเรื่องน่าอายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการพยายามที่จะรายงานข่าวการกลับมาลงสนามของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเจ้าตัวได้ออกไปพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน

บทความดังกล่าวประกอบด้วยรูปภาพและข้อความ อย่างไรก็ตาม เกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยขึ้น เนื่องจากรูปภาพดังกล่าวไม่ใช่ สเตอร์ริดจ์ แต่กลับกลายเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "หงส์แดง" แทน ทั้งที่ทั้งคู่เป็นนักเตะดังระดับทีมชาติอังกฤษ และไม่น่าเป็นไปได้ที่จะมีใครจำสับกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอว์เรนสันกระตุ้นหงส์แดงดึงโอริกี้กลับมาต้นปี
    มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ควรมองหาโอกาสในการดึง ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกลเบลเยียม ที่ไปเล่นให้ ลีลล์ แบบยืมตัว กลับมาช่วยทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมรับตนรู้สึกตกใจที่ได้รู้ว่าเจ้าตัวอยากมาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ในช่วงปีใหม่นี้เลย
  • ใจเป็นหงส์! บาเบลเปิดตัวแบรนด์YNWA
    แม้จะค้าแข้งที่แอนฟิลด์เป็นเวลาเพียงแค่ 4 ปี แต่ความเป็นสเกาเซอร์ในตัวกองหน้าชาวดัตช์ยังคงเต็มเปี่ยมหลังล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองในนาม YNWA
  • โรม่าพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเซ็นจอห์นสันล่วงหน้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า พร้อมให้ค่าเหนื่อย เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สูงตามที่เขาต้องการ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าเขามาร่วมทีมตามกฎบอสแมน โดยตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมซะที ทั้งที่ข้อตกลงจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว
  • สื่อปูด!เรือ,หงส์เล็งสอยดาวรุ่งสาลิกาดง
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนาม หลังเล็งกระชกตัว โรลันโด้ อารอนส์ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »