ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่

เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะได้รับผลเสียด้านสภาพจิตใจในระยะยาว จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นจะส่งผลกับ "อาซูลกราน่า" ไปด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ฟอร์มการทำประตูอันยอดเยี่ยมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะกลายเป็นสิ่งที่บั่นทอนสภาพจิตใจของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลน่า ในระยะยาวได้

ในฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ทำประตูจากการลงเล่นในทุกรายการให้ต้นสังกัดไปแล้วถึง 23 ลูก ขณะที่ เมสซี่ ทำได้เพียง 11 ประตูเท่านั้น ซึ่ง เวนเกอร์ มองว่าถ้าช่องว่างการทำประตูระหว่างทั้งคู่ยังคงขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วล่ะก็ มันก็อาจทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีสภาพจิตใจที่แย่ลงก็ได้

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวกับ บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬาของบ้านเกิดว่า "ตอนที่ เมสซี่ เห็นว่า โรนัลโด้ ทำประตูได้มากกว่าเขาหลายลูก มันก็จะส่งผลกับสภาพจิตใจของเขา การถูกจับออกไปเล่นบริเวณริมเส้นทำให้เขาไม่สามารถรักษาค่าเฉลี่ยการทำประตูได้ และในระยะยาวเขาก็จะไม่มีความสุข"

 "นักเตะที่เก่งที่สุดในทีมย่อมมีพลังงานที่พิเศษภายในสโมสร เขาสามารถทำให้คนเป็นโค้ชดูดีขึ้นได้หากเคมีของทั้งคู่ลงตัวกัน ดังนั้นหากตำแหน่งการเล่นของเขามันไม่เข้ากับเขาแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้ทั้งทีมมีสภาพอ่อนแอลงไปด้วย" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »