ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรีเวดดิ้ง อ๋อม สกาวใจ - เอ อาทิตย์ เจ้าสาวชุดแดงสวยแซ่บ

พรีเวดดิ้ง อ๋อม สกาวใจ - เอ อาทิตย์ เจ้าสาวชุดแดงสวยแซ่บ

Posted 18/11/2014 by Sanook


หลังจากคบหาดูใจยาวนานกว่า 12 ปี คู่รักมาราธอน "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" และแฟนหนุ่มนอกวงการ "เอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน" ก็ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วในวันที่ 25 ธ.ค.



ล่าสุด อินสตาแกรม finaleweddingmagazine ได้เปิดเผยภาพพรีเวดดิ้งของ อ๋อม-เอ โดยเจ้าสาวอยู่ในชุดสีแดงเพลิง สวยแซ่บเว่อร์สมดีกรีนางร้ายเบอร์ต้นๆของวงการ แต่ก็ไม่ลืมโพสต์ท่าหวานกับเจ้าบ่าวให้หลายคนอิจฉา ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีล่างหน้าเลยนะจ๊ะ ส่วนภาพจะสวยอลังการแค่ไหน ไปดูกันเลย..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า'' ชูชัน!!!!!!!!!!
    ขยันแจกนมจากเต้า ประสาสาวหุ่นดี นมเด้ง ยกให้เธอคนหนึ่งหล่ะกัน มีสซาร่า มาลากุล เลน ที่ล่าสุดทำเอาขุ่นผู้ชายขนลุกซู่ๆ ซ่าๆ ด้วยการงัดเต้าชูชันมาโพสต์ไอจี เห็นเต็มๆ ขนาดนี้ ดูมมะจาเรดูม มะจาเรดูด พูดก็พูด ใครก็จะนมบูดก็แล้วแต่ .. แต่สำหรับ"ซาร่า" โชว์มามาราธอน นมไม่บูดแถมดีดกระบอกตาแตก !! แจกฟรี ใครบอกของดีไม่มีในโลก "ซาร่า" พูดเลยมันไม่จริง
  • เลิกด่าเช็ด''บุ๋ม''อภัยนักเลงคีย์บอร์ดด่า''ตูดย้อย..นมยาน''
    หลังอดีตนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" ของขึ้น!! กันเลยทีเดียวหลังมีคนคอมเม้นท์ไอจีระบุว่าสาวบุ๋มนั้น นมยาน-ตูดย้อย!!
  • ไม่ผิดหวัง เปิ้ล ไอริณ จัดเต็ม งัดหน้า โชว์หลัง
    ไม่ว่าจะไปงานไหนๆ ถ้ามีรายชื่อของสาว "เปิ้ล ไอริณ" อยู่ด้วยแล้ว หลายคนคงจับตาดูเรื่องชุดที่เจ้าตัวจะใส่มาร่วมงาน ว่าชุดของวันนั้นๆจะสวย เซ็กซี่ แอบเว้าส่วนไหนให้แฟนๆได้เห็นกันอีกหรือเปล่า
  • ''หอย''ไม่ได้แอ้ม! ''เปิ้ล'' อวดสื่อแฟนฝรั่งขอแต่ง
    อกอีแป้นแทบกรี๊ดด!! มีตาดีเห็น สาวอกบึ้มมม!! "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ควง "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ดูหนัง เอ๊ะ! อู๊ยยย เขามีอะไร อะไร กันอ๊ะป่าวว....หว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »