ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรีเวดดิ้ง''ส้ม-สิชา''เจ้าสาว100ล้าน-''เสี่ยกต''อย่างหวานแซ่บ

พรีเวดดิ้ง''ส้ม-สิชา''เจ้าสาว100ล้าน-''เสี่ยกต''อย่างหวานแซ่บ

Posted 18/11/2014 by siamdara


ก่อนระฆังวิวาห์จะดังขึ้นอย่างหวานเว่อร์ในวันอาทิตย์ที่23 พฤศจิกายน ที่จะถึง ล่าสุดเจ้าสาว 100 ล้าน "ส้ม สิชา ศรีทองสุขกุล" ที่ควงเศรษฐีหนุ่มรูปหล่อ เจ้าของโรงแรมย่านสีลม และทายาทเจ้าของโรงงานทำพลาสติก "กต-สหชล พึ่งชาญชัยกุล" ถ่ายพรีเวดดิ้งอย่างหวานเว่อร์โรแมนติกฝุดฝุด จนมดไม่ไหวจะเคลียร์



ส่วนพิธีแต่งงานในวันอาทิตย์ของทั้งคู่ จัดที่โรงแรมแกรน ไอแฮท เอราวัณ กรุงเทพฯ เริ่มจากช่วงเช้าจัดให้มีพิธีแห่ขันมาก ชกน้ำชา และรดน้ำสังข์และส่งตัวเข้าหอ โดยจะมีแขกเฉพาะญาติๆทั้ง2ฝ่าย ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้นจะจัดขึ้นในช่วงค่ำ ณ.ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ



อะแอ้มๆ งานนี้แว่วมาว่า เรือนหอที่ใช้ส่งตัวคู่บ่าว-สาว เป็นโรงแรมของเจ้าบ่าวย่านสีลม มูลค่าถึง 100 ล้านบาท เลยทีเดียว
   


จุ๊จุ๊ .. ลูเลื่องงงงงง ตกถังอังโล่ไฮโซอีกนาง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค!มิสฮอนดูรัส-พี่สาวโดนอุ้มหายจ้อยก่อนบินเก็บตัวมิสเวิลด์
    กลายเป็นเรื่องช็อกวงการนางงามขึ้นมาทันทีเมื่อ มาเรีย โฮเซ อัลวาราโด มูนยอซ มิสฮอนดูรัส เกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน ก่อนหน้าไม่กี่วันที่เธอมีกำหนดต้องเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมเก็บตัวเตรียมประกวดมิส เวิลด์
  • ซี๊ดซ๊าด..ดดเด็ดสะระตี่''ศศิ''ขนนมกลมเด้งชิงมิสเอิร์ธ 2014
    ร้อนฉ่า เซ็กซี่ ซาบซ่า นาทีนี้ยกให้ "มิสศศิ" สินทวี ที่หอบเต้าและความมั่นยัดใส่กระเป๋าลัดฟ้าไปประชันขาอ่อนบนเวทีมิสเอิร์ธ 2014 ที่งานนี้บอกเลยออร่านางเจิดจรัส ซัดเบ้าตาพัง!!
  • มิว’ เผยเคล็ดลับ ผิวดีน่ามอง
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าที่หลายคนต้องจับตามอง สำหรับ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ล่าสุดยังได้รับเชิญให้ไปประชันลีลาความมั่นใจกับสาวสวยรุ่นน้องที่การประกวด “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล” งานนี้ สาวมิว ยังแชร์เคล็ดลับในการดูแลตัวเองและการสร้างความมั่นใจให้ทุกคนฟังว่า
  • ‘ดิว’แซบเว่อร์ โชว์บิกินี่ตัวจิ๋ว
    จัดว่าเด็ดเลยล่ะ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุด สาวดิว พร้อมแก๊งเพื่อนได้ไปลั้นลาทะเลในบรรยากาศสุดชิว น้ำทะเลสวยท้องฟ้าใส ทุกอย่างเป็นใจสุดๆ งานนี้มาทะเลทั้งที สาวดิว เลยไม่พลาดสลัดผ้าโชว์บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นแซบ แถมยังงัดของดีมาประชันกันแบบกินกันไม่ลงเลยล่ะ ทำเอาหนุ่มๆ ส่องตามในไอจีตาเป็นมัน ก็ สาวดิว เล่นโพสต์รูปบิกินี่ตัวจิ๋วชวนสยิวแบบถี่ยิบ ขอบอกเลยว่าหน้าสวยไม่พอ ต้องหุ่นดีและมีของมาโชว์เท่านั้น ถึงจะไปรอด จริงไหมจ๊ะ สาวดิว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »