ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม'' เฉลยภาพคู่ ''เอก'' ที่แท้แค่ลูกพี่ลูกน้อง

''อั้ม'' เฉลยภาพคู่ ''เอก'' ที่แท้แค่ลูกพี่ลูกน้อง

Posted 19/11/2014 by siamdara

 

 

แฟนคลับตะลึง ''อั้ม-พัชราภา'' โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าคมลงอินสตาแกรมส่วนตัว เดาเป็นหนุ่มใหม่มาดามใจแทน ''แอมป์-พิธาน'' ฟากเจ้าตัวโพสต์เฉลยความสัมพันธ์ผู้ชายในภาพชื่อ ''เอก'' แค่ลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้น!



หลังจากที่นางเอกสาวชื่อดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมายอมรับว่า ได้ห่างกับแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต มาสักพักใหญ่แล้วนั้น จนกลายเป็นที่จับตามองความสัมพันธ์ของ ''อั้ม-แอมป์'' ครั้งนี้อย่างมากว่าสรุปแล้วจะมีโอกาสคืนดีหรือสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทาทงมันกันแน่?
 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ ''สาวอั้ม'' ได้ประกาศห่างกับ ''หนุ่มแอมป์'' มาสักพักใหญ่ ในอินสตาแกรมของ ''อั้ม'' ก็จะมีแต่ภาพที่นางเอกสาวไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ อยู่ตลอดเวลา หรือไม่ก็จะเป็นภาพสุนัขตัวโปรดของ ''อั้ม'' เพียงเท่านั้น แต่จู่ๆ นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าคมคนหนึ่งลงอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง จนทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตาม ''อั้ม-พัชราภา'' กว่า 2 ล้านคนในอินสตาแกรมถึงกับฮือฮากันอย่างมากว่าชายคนหน้าคมคนนั้นคือใครกันแน่ ซึ่งบ้างก็คาดเดาว่า เป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ที่มาแทนที่ ''แอมป์-พิธาน'' หรือเปล่า?
 


ทั้งนี้ก่อนที่เหล่าแฟนคลับจะมโนคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้มาโพสต์แคปชั่นเฉลยว่า ความสัมพันธ์กับหนุ่มหน้าหล่อคนดังกล่าวเป็นเพียงแค่ ''ลูกพี่ลูกน้อง'' กันเท่านั้น นอกจากนี้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ยังมาช่วยยืนยันอีกด้วยว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า ''เอก'' เป็นน้องชายของ ''อั้ม'' ไม่ใช่แฟนใหม่ของนางเอกสาว แต่อย่างใดอีกด้วย

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮึ้บๆ''เจ้ห้อย..น้องโหน''โยคะคานทอง!!
    คฤหาสถ์หลังโต๊โตหลายคนก็ชอบ แต่ไหง.. หลายคนไม่ปลื้มกับคาน!!!!(ทอง)ก็ไม่รู้ซิ อ๊ะ .. เกี่ยวมั้ย เกี่ยวดิ๊ เกี่ยวๆไปเหอะเดี๋ยวก็ดีเอง
  • ซุปตาร์ICU !!ที่ขุ่นหมอยังส่าย..ยยหน้า....
    มรสุมชีวิตเป็นเรื่องธรรมชาติหรือใครจะเถียงว่าไม่จริ้ง ไม่จริง เถียงดิ๊เถียงเดี๋ยวลูเลื่อง เดี๋ยวเรียกร็อคมาตบโพล๊ะ!! เลย
  • อั้ม พัชราภา เมินหมอดูทักแต่ง แอมป์ ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม
    "อั้ม พัชราภา" เมินหมอดูทักแต่ง "แอมป์ พิธาน" ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม โต้มีละครคู่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังรับปีละเรื่อง โวธุรกิจรุ่ง
  • ''อั้ม''สะท้าน!!โอดวันเกิดปีนี้คงเหงา..โวทำใจยามไร้''แอม''แล้ว
    แหม๋ๆๆๆๆ พอตั้งหลักได้เท่านั้นหล่ะขุ่นขา....าาสาว"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็สวยเริ่ดเชิดเด้งออกอีเว้นท์รับทรัพย์ประสาซุปตาร์สาวมั่นเป็นวันที่สองแล้ว โดยในวันนี้(14 พฤศจิกายน) เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน "โฮมโปร เอ็กซ์โปฯ" โชว์สวยไม่สร่าง พร้อมเผยถึงฟีดแบคจากการเปิดอกหลังมีข่าวรักร้าวเมื่อวานนี้(13 พ.ย.) ว่ายังไม่มีฟีคแบกกลับมา เมินคนมองแรงที่บอกไม่มีแอมป์ก็อยู่ได้ อ้างต้องใช้เวลา ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน ลั่นต้องคลุมเครืออีกสักพัก แต่ไม่มีแอม์ก็ต้องอยู่ให้ได้ ปัดควงทานข้าวลอยกระทงตามที่มีข่าว เมินหมอดูทักมีเกณฑ์แต่งแอมป์ปีหน้า แต่ให้รอลุ้นต่อไป โอดใกล้วันเกิดแล้วก็คงต้องเหงา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »