ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง''เป้ย''ขาเตียงสั่น!โพสต์''หยุดหรือไปต่อ''

หึ่ง''เป้ย''ขาเตียงสั่น!โพสต์''หยุดหรือไปต่อ''

Posted 19/11/2014 by siamdara


 

''เป้ย'' โพสต์ข้อความสื่อนัยยะ ''หยุดหรือไปต่อ'' ลงอินสตาแกรม จนเหล่าแฟนคลับคาดอาจมีปัญหาครอบครัวกับสามี ''ป๊อบ'' ร.อ.นิธิ บุญยะรัตกลิน หรือไม่? ฟากคนใกล้ชิดยืนยันชีวิตครอบครัวของดาราสาวยังคงแฮปปี้ราบรื่นดีเหมือนเดิม แต่เพียงแค่เครียดเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ยันสิ่งที่เจ้าตัวโพสต์ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวข้องอะไรกับสามีทั้งสิ้น


หลังจากที่ดาราสาวเซ็กซี่ ''เป้ย'' ปานวาด บุญยะรัตกลิน ตกลงปลงใจสละโสดและใช้ชีวิตคู่ครอบครัวร่วมกับสามี ''ป๊อบ'' ร.อ.นิธิ บุญยะรัตกลิน มาสักระยะหนึ่ง จนมีลูกชายสุดน่ารัก ''น้องโปรด'' อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ และถึงแม้ว่า ''เป้ย-ป๊อบ'' จะมีลูกแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทำให้ความสวีตหวานของทั้งคู่ลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากทั้ง ''เป้ย'' และ ''ป๊อบ'' ต่างก็จะโพสต์ภาพคู่สุดสวีตลงอินสตาแกรมโชว์ความหวานอยู่ตลอดเวลา แต่มาพักหลังๆ ดาราสาว ''เป้ย-ปานวาด'' จะหลงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง ''น้องโปรด'' เสียมากกว่าจึงทำให้อินสตาแกรมของ ''สาวเป้ย'' มีแต่รูปลูกชาย ''น้องโปรด'' เสียเป็นส่วนมาก
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า จู่ๆ ดาราสาว ''เป้ย-ปานวาด'' ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ราวกับมีนัยยะบางอย่าง ซึ่งมีใจความสั้นๆ ว่า
 

''หยุดหรือไปต่อ''
 

จนทำให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ ''สาวเป้ย'' ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงห่วงใยเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ก็ยังมีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า ''สาวเป้ย'' มีปัญหาอะไรกับสามี ''ป๊อบ'' หรือเปล่า เนื่องจากพักหลังๆ ทั้งคู่ ''เป้ย-ป๊อบ'' ไม่ค่อยได้โพสต์ภาพคู่สุดสวีตกันอย่างแต่ก่อน แต่จะเป็นภาพที่ ''สาวเป้ย'' ไปปาร์ตี้แอนด์เดอะแก๊งโดยไร้เงาสามี ''ป๊อบ'' อยู่บ่อยๆ อีกด้วย
 

หลังจากที่ ''เป้ย-ปานวาด'' โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวลงอินสตาแกรมไปไม่นานนัก จนมีเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจและสงสัยจำนวนมาก จู่ๆ เจ้าตัวก็ได้ลบภาพนั้นออกไป จนกลายเป็้นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ''เป้ย'' กำลังตัดสินใจอะไรบางอย่างอยู่หรือเปล่า?

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวจากคนใกล้ชิดของดาราสาว ''เป้ย-ปานวาด'' ซึ่งคนใกล้ชิดก็ได้กล่าวว่า ทราบข่าวดังกล่าวแล้ว พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่ ''เป้ย'' โพสต์ลงไปไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาครอบครัวทั้งสิ้น แต่เป็นปัญหาเรื่องงานที่ ''เป้ย'' กำลังทำอยู่มากกว่า และยังได้คอนเฟิร์มอีกด้วยว่าชีวิตครอบครัวของ ''เป้ย-ป๊อบ'' ยังคงแฮปปี้และราบรื่นดีเหมือนเดิม ไม่ได้มีการทะเลาะจนขาเตียงสั่นทั้งสิ้น
 

''ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องครอบครัวเลย เรื่องครอบรครัวของเป้ยเค้ายังคงแฮปปี้ดีอยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้มีปัญหากับสามีหรืออะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างแฮปปี้ดีเหมือนเดิม แต่เค้าคงเครียดๆ เรื่องงานมากกว่าเพราะว่าช่วงนี้เป้ยทำงานหลายอย่าง รายการด้วย ธุรกิจส่วนตัวด้วย เค้าก็คงเครียดๆ ของเค้า อีกอย่างคุณแม่ของเป้ยตอนนี้ป่วยอยู่ด้วย ก็คงหลายๆ เรื่องรวมกัน เค้าก็เลยโพสต์ไปอย่างนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวแน่นอน คอนเฟิร์มว่าครอบครัวของเป้ยยังคงแฮปปี้ดีอยู่เหมือนเดิมค่ะ'' คนใกล้ชิด ''เป้ย-ปานวาด'' กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม'' เฉลยภาพคู่ ''เอก'' ที่แท้แค่ลูกพี่ลูกน้อง
    แฟนคลับตะลึง ''อั้ม-พัชราภา'' โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าคมลงอินสตาแกรมส่วนตัว เดาเป็นหนุ่มใหม่มาดามใจแทน ''แอมป์-พิธาน'' ฟากเจ้าตัวโพสต์เฉลยความสัมพันธ์ผู้ชายในภาพชื่อ ''เอก'' แค่ลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้น!
  • ''เจนี่''ล่อนจ้อนท่อนบน
    โสดสวยและรวยมว๊าก..กก ว๊าก..กก นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ล่าสุดโพสต์ท่าสุดติ่งกระดิ่งแมวลงนิตยสาร ELLE ฉบับล่าสุด งานนี้ "เจนี่" สุดๆ ล่อนจ้อนท่อนบน ทำเอาผู้คนตาลุกกิ้วก๊าวววว ว้าว!!นางแซ่บเฟ่อร์
  • ซี้ดซ๊าด..ดดก่อนซิวมงกุฏ''มิสฝรั่งเศส2015''นำทีมปล่อยของ!!!
    แค่เก็บตัวออกไปทำกิจกรรมก็ซู่ซ่า...มิสฝรั่งเศส 2015 ยกโขยงนางงามจาก 33 แว่นแคว้นและเขตการปกครอง เหินฟ้าจากแดนน้ำหอมไปอาบแดดโต้คลื่นรับลมเล่นน้ำทะเลกันไกลถึงชายหาดของประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน ในแถบทะเลแคริบเบียน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนระเบิดศึกชิงมงกุฎสวยที่สุดในเมืองแฟชั่น วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่เมืองออร์เลอ็องส์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงปารีสราว 111 กิโลเมตร ต่อไปในบั้นปลาย
  • ใกล้ชิดเป็นเหตุ! ออม ถูกแฟนคลับจวก เลิกสนิทไมค์ได้แล้ว
    ยังคงดราม่าไม่จบสิ้นเสียที สำหรับกรณีของนางเอกสาว "ออม สุชาร์" คู่จิ้นสุดฟินของหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่ามีลูกคือน้อง "แม็กซ์เวลล์" แล้ว แฟนๆก็ต่างลุ้นให้หนุ่มไมค์กลับมาคืนดีกับอดีตหวานใจ "ซาร่า คาซิงกินี" อยู่แทบทุกวัน แต่พอเห็นฝ่ายชายยังคงสนิทสนมใกล้ชิดกับสาวออม ก็เริ่มจะไม่พอใจ ถึงขนาดไปต่อว่าฝ่ายหญิงให้เลิกใกล้ชิดไมค์เสียที เพราะไม่อยากให้ครอบครัวนี้แตกแยกอีก งานนี้เลยมีกระแสเม้าท์ออกมาว่า สาวออมทนไม่ไหวกับกระแสที่โจมตีจนหนักเกินไป ต้องแอบร้องไห้ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »