ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก็จ่ายเองบ้าง! ''ดิว'' ปัด ''ไผ่'' เปเงินถวาย

ก็จ่ายเองบ้าง! ''ดิว'' ปัด ''ไผ่'' เปเงินถวาย

Posted 19/11/2014 by siamdara


ถึงหน้าตา จะดู เหวี่ยง วีน ไปนิส สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ! "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์  แต่ความรัก กับ พี่ "ไผ่"วันพ้อยท์  หวานใจนั้นสุดแสนจะแฮปปี้ เอนดิ้ง เพราะดูแลดี๊ ดี....ถึงจะโดนเม้าท์มอย ไปบ้างว่า เพราะฝ่ายชาย ร๊วย รวย ทุ่มเงินให้ตลอดๆๆเว ไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหน อยากได้อะไร อีกสารพัด สาระเพ งานนี้สาว ดิว ก็แจงเบาๆ เท่ากระซิบ ไม่ซีเรียสหากคนจะมองแบบนั้น ตนก็มีจ่ายเองบ้างตามความเหมาะสมจ้า


โอเคร๊ๆ เชื่อๆกะดะ..
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไซรัส''มุ่งงาบ!!ลูกชาย''อาร์โนลด์''ขึ้นสวรรค์ชั้น 7
    นับว่าเป็นความรักที่เกิดขึ้นได้เร็วซะพอๆ กับการซิ่งของรถติดไอพ่นซะอีก สำหรับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดห่ามกับ แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ดารากล้ามโต เพราะถึงแม้จะเพิ่งปรากฎตัวร่วมกันเป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ แต่พวกเขาก็รักอีกฝ่ายแบบหัวปักหัวปำสุดๆ ไปแล้ว ถึงระดับที่ ไซรัส มีความสุขกว่าตอนหมั้นกับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ อดีตคู่หมั้นนักแสดงสุดหล่อด้วยซ้ำ!
  • ว่อนเน็ต! อ้างนางเอกเกาหลี เปลือยเต้าเป่าเค้ก HBD แฟนหนุ่ม
    ดังไปทั่วโลกโซเชียลของประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีคลิปวีดิโอหลุดอ้างเป็นของดารา นางเอกเกาหลี ชื่อดัง ในอริยาบถเปลือยกาย โชว์นม สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ เป่าเค้กฉลองวันเกิดกับแฟนหนุ่มภายในห้อง โดยจากภาพคลิปดังกล่าวคาดว่าจะเป็น นางเอกเกาหลี ที่คนไทยรู้จักดี
  • ปล่อยตูไปเหอะ! ''บุ๋ม'' เพลี๊ย เพลีย! เจอนักเลงคีย์บอร์ด เม้นท์แปลก
    ทำดี โพสต์ลง IG ก็โดนด่า อยากดัง สร้างกระแส โชว์รูปสวีทหวานใจ "เอก" เอกริน ก็โดนเหน็บ ลงรูปสวยเด้ง ก็โดนแขวะ ก็สำหรับว่าที่เจ้าสาว "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดีเจอสาระพัด คอมเม้นท์ข้อความแปลกๆไม่หยุด ล่าสุด เจ้ บุ๋ม อดรน ทนไม่ไหว โพสต์ ภาพพร้อมระบายข้อความในไอจีว่า
  • ''โย''หุ่นดีมว๊าก..กก
    สมกับเป็นซุปตาร์นางแบบ สมกับแม่ค้าอาหารเสริมเผาผลาญคอเลสเตอรอลสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่ขยันอัพหุ่น ฟิต แอนด์เฟิร์ม เติมความเซ็กซี่ให้กับชาวไอที ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้"โย"นุ่งน้อยห่มนิดเซลฟี่อย่างลั้นล้า ชาวเน็ตเห็นแล้วบอกเลยว่า โยหุ่นดีมว๊าก ...กก เซ็กซี่ไม่มีเสื่อม ไม่มีกั๊ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »