ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ็บมาเย๊อะ''วิว''เมินกิน(ใจ)''หมูตั้ง''ไม่สปาร์ค''หน่อง''ชัวร์

เจ็บมาเย๊อะ''วิว''เมินกิน(ใจ)''หมูตั้ง''ไม่สปาร์ค''หน่อง''ชัวร์

Posted 21/11/2014 by siamdara


ถูกมองว่าเป็นสาวเจ้าเสน่ห์อยู่ใกล้หนุ่มคนไหน เป็นข่าวสปาร์คพรึ่บพรั่บ ไม่เว้นแม้แต่นาย "หมูตั้ง" อรรถดิศ ดิสกุล ที่ล่าสุดมีภาพหลุดของทั้งสองคนควงคู่


ซึ่งงานนี้ "วิว" วรรณรท สนธิไชย บริหารเสน่ห์ใส่สื่อพร้อมออกตัวว่ากับ"หมูตั้ง"เป็นพี่ที่สนิทกัน รู้จักกันมานานวันที่มีภาพหลุดก็ไปดูแฟชั่นด้วยกัน แต่ไม่กิ๊กกันแน่นอน และตอกย้ำซ้ำข่าวว่างานนี้ไม่มีหยอดไม่มีสานสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันแฮปปี้ดีแล้ว


ส่วนกับหนุ่ม"หน่อง"ธนา ฉัตรบริรักษ์ ก็ไม่ได้ซุ่มคบแต่มีไปกินข้าวกันบ้าง ไปกลุ่มใหญ่คอนเฟิร์ม"หน่อง"ไม่มีจีบแต่ถ้าเค้าจีบเดี๋ยวจะบอกว่าจีบไหมตอนนี้ขออยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่า ที่ผ่านมาโดนมาเยอะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางฟ้าชัดชัด''แอลลี่''อวดชุดว่ายผีเสื้อพร้อมชิงมงนางงามจักรวาล
    นางฟ้าชัดๆ สาวงาม "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2014 ที่เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันโฉมนางงามจักรวาล "มิสยูนิเวิร์ส 2014" ที่จะมีการประกวดที่เมืองโดรัล ไมอามี่เคาน์ตี้ มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนมกราคม 2558
  • ''เมญ่า ''บินลัดฟ้าสู้ศึกมิสเวิลด์ 2014
    บินลัดฟ้าไปประกวดขาอ่อนอีกคนที่แล้ว สำหรับนางงามผิวสีคมเข้มมากความสามารถ "เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง Miss Thailand World 2014 ตัวแทนสาวไทย ที่วันนี้ (20 พ.ย) ได้บินเก็บตัวประกวดมิสเวิลด์ 2014 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
  • ‘มิน’เมิน คนเม้าท์ ใส่สั้นจู๋โชว์แก้มก้น
    โดนเม้าท์แรง ว่าแต่งตัวโป๊กลางห้างดัง สำหรับนางเอกยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี หลังถูกเม้าท์แต่งตัวโป๊ เพราะใส่กางเกงขาสั้นจู๋โชว์แก้มก้นเดินช็อปกลางห้างดัง ซึ่งดูไม่เหมาะสมกับนางเอกเอาซะเลย งานนี้สาวมินได้ยินถึงกับเสียเซลฟ์ รีบออกมาปฏิเสธทันทีว่า ตนระวังตัวและเซฟตัวเองอย่างดี
  • ตร.จ่อออกหมายเรียก ''ภาม'' ผกก.ฉาวสอบ แอบอ้างขายหนัง คู่กรณีลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
    หลังมีข่าวกรณีที่ อดีตผู้กำกับฉาว "ภาม" รังสี ได้แอบอ้างนำหนังเรื่อง ฟ้า แก้ม โต ไปขายให้บริษัท ตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์ และเมื่อตรวจสอบไปยัง บริษัท นรินทร์ 99 จำกัด ผู้ลงทุนสร้างหนังเรื่องดังกล่าว ทราบเรื่อง ว่า ถูก นายภามแอบอ้างนำหนังเรื่อง ฟ้า แก้ม โต ไปขายให้บริษัทฯ ตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์ จึงจะได้ทำการเข้าแจ้งความ และ ฟ้องร้อง อดีตผกก.ฉาว ตามที่สยามดาราเคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »