ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้มีเสียว!ยาย่าไม่ปิดโอกาสซบเปแอสเช

ซิตี้มีเสียว!ยาย่าไม่ปิดโอกาสซบเปแอสเช

Posted 21/11/2014 by siamsport


ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แจงอนาคตไม่มีความแน่นอนอยู่แล้ว

ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดกั้นโอกาสเรื่องย้ายทีม หลังจากที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ฤดูกาลนี้ ยาย่า ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ แถมยังมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ขณะเดียวกัน ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของเจ้าตัวก็เคยแย้มว่า นักเตะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนมีกระแสข่าวว่า ยาย่า อาจจะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งล่าสุด ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ วัย 31 ปี ก็ไม่มีโอกาสแต่อย่างใด

"คนเราไม่รู้อนาคตหรอก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ผมต้องการมุ่งมั่นทำงานของผมต่อไป แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อนาคตมันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง การเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ และคว้าแชมป์หลายรายการถือเป็นเป้าหมายอยู่แล้ว ซึ่งคุณไม่ควรที่จะปิดกั้นโอกาสใดๆ ทั้งนั้น" อดีตแข้ง โอลิมเปียกอส และ บาร์เซโลน่า ระบุ

 ฤดูกาลนี้ ยาย่า ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัด ทำได้แค่ประตูเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่
    สปอร์ต สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ระบุ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 4 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเสริมคม หลังจากทั้ง 4 ทีมมีเงินให้ใช้แบบสบายๆ แถมในรายของ "สิงห์บลูส์" กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีนักเตะที่สนิทกับแข้งวัย 27 ปีด้วย
  • เรือใบเล็งส่งนาสตาซิชแลกตัวลิคท์สไตเนอร์
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนล่อใจ ยูเวนตุส ด้วยการยื่นแลกตัว มาติย่า นาสตาซิช เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย กับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุกชาวสวิตเซอร์แลนด์
  • ยังเล่นอยู่นะ!รวมพลแข้งโดนเมินจนโลกลืม
    หลังจากพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้เตะไปแล้ว 11 นัด หลายรายก็แจ้งเกิดสำเร็จ บางคนอาจฟอร์มตกไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะลงสนาม แม้ครั้งหนึ่งจะเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลโดยทั่วไป
  • สื่อปูด!เรือ,หงส์เล็งสอยดาวรุ่งสาลิกาดง
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนาม หลังเล็งกระชกตัว โรลันโด้ อารอนส์ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »