ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดินหน้าเซ็กซี่ สามีไฟเขียว ‘วุ้นเส้น’โชว์หวิว

เดินหน้าเซ็กซี่ สามีไฟเขียว ‘วุ้นเส้น’โชว์หวิว

Posted 21/11/2014 by สยามบันเทิง


ถึงจะแต่งงานไปแล้วมีเจ้าของแบบเต็มตัว  แต่สาวคนนี้ก็ยังคงความเซ็กซี่อยู่อย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ภรรยาสุดที่รักของหนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ไม่ว่าจะไปงานไหน สาววุ้นเส้นก็ยังคงความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างพอดี คงจะผ่านการสแกนจากคุณสามีแล้วใช่ไหมจ๊ะว่าจะให้เซ็กซี่แค่ไหน อิอิ..


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าร้ากอีกแบบ''วุ้นเส้น''ประชันหุ่นเบบี๋เเบ๊วๆ
    เห็นสาวๆ"วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม เซ็กซี่ เอเวอรี่ไทม์ แต่ลุกส์ใสๆ สบายๆ ในชุดว่ายน้ำกับเด็กน้อย "บีน่า-บรู๊คลิน" แอนด์ น้องไลลา คงไม่มีใครได้เห็นกันบ่อยซักเท่าไหร่ เอ้า.. จัดไป สยามดาราแงะมาฝากจาดอินสตาแกรม
  • 5 สาวแก๊งนางฟ้า พร้อมใจเทคิว ชวนฟินหุ่นสวย
    เหล่านางฟ้าทั้ง 5 พร้อมใจกันเทคิวมาอวดหุ่นเพรียว โชว์เรียวขาสวยครั้งแรกในนิตยสาร Slimming ทั้ง “นานา” ไรบีนา อินทชัย, “แอน” อลิชา หิรัญพฤกษ์, “เจน” เจนสุดา ปานโต, “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ “คริส” ศิริน หอวัง งานนี้ต่างคนต่างโชว์ลีลาโพสท่าแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ พร้อมเปิดใจกับธุรกิจใหม่ “Finn Block Burn Bright” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ช่วยในการดูแลรูปร่างและลดน้ำหนัก ที่พวกเธอร่วมกันทำอยู่
  • ว้ายๆ ''วุ้นเส้น''ยุ''เจนี่''หาแฟนฝรั่ง!!
    เจอหน้าสาวเซ็กซี่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ทีไรก็ไม่พลาดที่จะถามถึงข่าวของเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มฝรั่ง "เจสัน เบอร์เรนท์"และเรื่องเตรียมจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิด"เจนี่" ที่งานนี้พอ"วุ้นเส้น"ได้ฟังก็หัวเราะร่าย้อนถามสื่อว่า .........
  • คลิปเสียงเจนี่ หลุด วุ้นเส้น ปัดไม่รู้เรื่อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยไม่ทราบเรื่องคลิปเสียงเจนี่หลุด ยันหนุ่มต่างชาติ เจสัน เบอร์เรน ไม่ใช่แฟนใหม่เจนี่ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »