ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเตือนลูกทีมห้ามประมาทลาซิโอ

อัลเลกรีเตือนลูกทีมห้ามประมาทลาซิโอ

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เตือนลูกทีมอย่าดูถูกทีมคู่แข่งอย่าง ลาซิโอ เชื่อลูกทีมเจองานช้างแน่ในเกมวันเสาร์นี้ ยัน อันเดรีย ปีร์โล่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล พร้อมลุย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวกำชับบรรดาลูกทีมไม่ให้ประมาทคูแข่ง ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่ "ม้าลาย" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ลาซิโอ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

เวลานี้ ยูเวนตุส กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา โดยมี 28 คะแนน จากการลงแข่ง 11 นัด ทิ้งห่าง ลาซิโอ ที่รั้งอันดับ 5 ถึง 9 แต้ม กระนั้น อัลเลกรี เชื่อว่า ลูกทีมของตนเจองานหนักแน่นอน สำหรับการดวลกับทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว"

"มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับเราแน่นอน ลาซิโอ สามารถหวังถึงอันดับ 3 ได้เลย และมีนักเตะเก่งๆ หลายคน ลาซิโอ เป็นทีมที่มีการซ้อมดีเยี่ยม, สภาพร่างกายของนักเตะก็แข็งแกร่ง และกำลังต้องการเรียกขวัญกำลังใจกลับคืนมาหลังจากแพ้ในเกมล่าสุด เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับเกมนี้" นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ

พร้อมกันนั้น อัลเลกรี ยังระบุว่า อันเดรีย ปีร์โล่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล สองกองกลางตัวหลัก พร้อมที่จะลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้แน่นอน "ปีร์โล่ และ วิดัล พร้อมที่จะลงเล่นในเกมกับ ลาซิโอ ส่วน โรมูโล่ ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ แต่เราก็จะรอดูอีกทีว่า เขาจะพร้อมลงเล่นหรือเปล่า"

"(ปาทริซ) เอวร่า จะกลับมาลงซ้อมในวันอาทิตย์นี้, (ควัดโว่) อซาโมอาห์ จะพร้อมลงเล่นในเกมวันพุธ ส่วน (มาร์ติน) กาเซเรส จะกลับมาหลังเกมกับ โตริโน่ ขณะที่ (ลูก้า) มาร์โรเน่ จะกลับมาอยู่ในทีมเราหลังเกมกับ โตริโน่ เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเต็มสูบ!ส่งเตฟยิงถิ่นอินทรีฟ้า-ขาว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมขยันลงหั่นสกอร์ เกมบุกเยือนรัง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้
  • ชาร์รับสุดปลื้มม้าลายสนใจดึงเสริมหลัง
    ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล รับสุดปลื้มที่รู้ว่า ยูเวนตุส สนใจกระชากตนไปเสริมแกร่ง พร้อมทอดสะพาน ด้วยการชม กัลโช่ เซเรีย อา ว่าเป็นลีกที่มีความน่าสนใจ พร้อมยันตนจะไม่ปิดโอกาสในการย้ายมาค้าแข้งแน่นอน
  • บุฟฟ่อนควงคิเอลโล่ต่อสัญญายูเว่
    ยูเวนตุส สโมสรดังกัลโช่เซเรีย อา ประกาศต่อสัญญากับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สองนักเตะสำคัญออกไปอีก โดยผู้รักษาประตูมือหนึ่งม้าลายวัย 36 ปี กับ กองหลังวัย 30 ปี เซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2017 และ 2018 ตามลำดับ
  • เรือใบเล็งส่งนาสตาซิชแลกตัวลิคท์สไตเนอร์
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนล่อใจ ยูเวนตุส ด้วยการยื่นแลกตัว มาติย่า นาสตาซิช เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย กับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุกชาวสวิตเซอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »