ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันคิดถูกแล้วส่งชอว์ลงไปเดี้ยง

ฟานกัลยันคิดถูกแล้วส่งชอว์ลงไปเดี้ยง

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ประเมินดีแล้วถึงส่ง ลุ้ค ชอว์ ลงสนาม หลังจากนักเตะเจ็บข้อเท้า ออกจากสนามตั้งแต่ 15 นาทีแรก เกมลีกที่บุกชนะ อาร์เซน่อล ถึง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หน้าตาเฉย 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการส่ง ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ลงสนามเป็นตัวจริงเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ไม่ใช่ความผิดพลาด เพราะนักเตะผ่านการทดสอบความฟิตแล้ว แต่การบาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวตั้งแต่กลางครึ่งแรก เป็นเรื่องโชคร้ายที่เกิดขึ้นได้

ชอว์ มีปัญหาความฟิตจากการรับใช้ทีมชาติเกมอุ่นแข้ง สกอตแลนด์ แต่ลงซ้อม และผ่านการทดสอบความฟิต ลงเล่นเกมใหญ่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ แต่บาดเจ็บข้อเท้าจากจังหวะปะทะกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต้อเปลี่ยนให้ แอชลี่ย์ ยัง ลงมาเล่นวิงแบ๊กซ้ายแทนตั้งแต่นาที 15

ฟาน กัล กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมเชื่อว่าผมตัดสินใจถูกแล้ว ชีวิตผู้จัดการทีมก็แบบนี้ ผลการแข่งขันเป็นจะเป็นตัวให้เหตุผลคุณ ผมทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้ เพราะผมไม่มีนักเตะให้เลือกมากนัก ชอว์ กลับมาจากทีมชาติแบบไม่ฟิต เราเลยทำให้เขาฟิต แล้วเขาก็มาเจ็บอีก ผมเลยต้องส่ง ยัง เล่น แต่ ยัง ก็ไม่ฟิตพอเล่น 90 นาทีหรอก ผมเคยบอกแล้ว ผมเลยต้องเปลี่ยนทีมตัวจริงอีกจนได้"

 "ผมคิดว่านักเตะทำหน้าที่ได้วิเศษมาก ไทเลอร์ แบล็ตเก็ตต์, แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ ลุ้ค ชอว์ พวกเขาอายุเท่าไหร่ ? เมื่อคุณเล่นกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล ที่มีการสลับตำแหน่งกันตลอด คุณต้องสื่อสารกัน ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี แต่ก็ไม่ได้พอใจกับฟอร์มกาารเล่นในภาพรวม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสู้มั้ย!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้า20ล้านปอนด์
    "เดลี่สตาร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด มีสิทธิ์ยอมตกลงใจขาย ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งทีมชาติบราซิล ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าได้ค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,014 ล้านบาท)
  • อาร์เซน่อล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยเกมโต้กลับ ก่อนเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงรัง 2-1 คว้าชัยนอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปลดล็อคเกมเยือน! รูนรับผีมีโชคบุกฝังปืนยกนิ้วชมแนวรับ
    ดาวยิงร่างตันของปีศาจแดงยอมรับสโมสรมีโชคคว้าชัยเหนือไอ้ปืนใหญ่ พร้อมชื่นชมแนวรับเล่นเยี่ยมจนทีมเก็บชัยเกมเยือนนัดแรกสำเร็จ
  • วินวินทั้งคู่!ผีโอเคยอมแลกเอร์เรร่ากับชากิรี่
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรับข้อเสนอปล่อยตัว อันเดร์ เอร์เรร่า ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแลกกับการได้ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 354 ล้านบาท) และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาครอบครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »