ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แซมมี่’ ขยันออกกำลังกาย อวดหุ่นเป๊ะผ่านไอจี

‘แซมมี่’ ขยันออกกำลังกาย อวดหุ่นเป๊ะผ่านไอจี

Posted 24/11/2014 by สยามบันเทิง


นางแบบ-นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ที่อวดหุ่นสวยให้ได้ชมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีเคล็ดลับเด็ดเป็นการออกกำลังกาย ที่ทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้เป็นอย่างดี อยากหุ่นสวยเป๊ะแบบสาวแซมมี่ ลองติดตามเคล็ดลับของเธอได้ในไอจีเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออร์แกน ราศี สละโสด! แต่งงานกับคุณชาย ริมหาดหัวหิน
    หลังจากที่ถูกเซอร์ไพร์ส..จนน้ำตาไหลนอง เมื่อครั้งงานปาร์ตี้สละโสด คราวนี้ถึงวันต้องสละโสดจริงๆ สำหรับนางแบบสาวสวย ออร์แกน ราศี ที่ได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงานกับ คุณชาย ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล หลังคบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี โดยจัดงานมงคลสมรสแบบเรียบง่าย ริมชายหาดหัวหิน ณ บ้านมะขามโทน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 พ.ย.)
  • สวยเอ็กซ์ เซ็กส์แตก!! อู้วววววว…''กุ๊บกิ๊บ'' คุยหนุ่มในสต๊อก เพียบบบบ!!!!!
    ถึงจะร่างเล็ก ตัวเตี้ย ไม่สเปกหนุ่มคนบางคน แต่สาว"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เขามีดีนะจ๊ะขอบอกๆ วันนี้ (23 พ.ย) She มาเล่าให้ฟังว่า หนุ่มๆที่คุยๆเพียบเบยย อู้ยยยยดูหน้าตาสิจ๊ะ แฮปปี๊ แฮปปี้ ยิ้มแฉ่ง แต่พอถามเรื่องเพื่อนซี้ คนสาว "ดิว" อริสรา ไม่ไปเยี่ยมตอนที่ป่วยนอนโรงพยาบาล เพราะแตกหักความเป็นเพื่อนกันนั้น จริงหรอจ๊ะ สาวกุ๊บกิ๊บ ชี้แจงว่า ดิวโทรมาแล้ว ติดถ่ายละครมาไม่ได้ ยันยังรักกันมากเหมือนเดิม จ้า
  • ''ส้ม สิชา'' ควง ''กต'' เศรษฐีโรงแรม แถลงแต่ง ปัดสินสอด 100ล.
    ลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว"ส้ม สิชา ศรีทองสุข" ที่ล่าสุด วันนี้ (23 พ.ย) เจ้าตัวควง เศรษฐีหนุ่มรูปหล่อ เจ้าของโรงแรมย่านสีลม และทายาทเจ้าของโรงงานทำพลาสติก "กต สหชล" เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าสาวคนสวยควงคู่เจ้าบ่าวสุดเนียบมาแถลงเผย ความรู้สึกว่า
  • โม รับผิด นอกใจเอง เหตุเลิก ทอมอ้อม
    ปิดฉากรักอีกคู่!! สำหรับนางร้ายคนสวยขวัญใจทอม-ดี้อย่าง โม อมีนา ที่เพิ่งเปิดตัวว่ามีสาวหล่อคนใหม่นามว่า อ้อม ยุพดี มาดูแลหัวใจได้ไม่นาน ก็โพสต์ไอจีตัดพ้อส่อแววรักร้าวซะงั้น ล่าสุด สาวโม ยอมรับเลิกรากับ อ้อม มาเป็นอาทิตย์แล้ว เพราะความเจ้าชู้ของตัวเอง โดยขอยอมรับผิดว่าเธอเองก็มีส่วนไม่ดีที่นอกใจคุยกับคนอื่น ซึ่งอีกฝ่ายมีนิสัยจุกจิกคอยเช็คตลอดเลยเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกัน สาวโม จึงตัดสินใจขอห่าง! แบบไม่กลัวคนมองว่ารักเร็ว-เลิกเร็ว บอกในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ต้องแยกจากกันอยู่ดี และยังเชื่อว่าสักวันจะเจอคนของเราจริงๆ ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »