ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเริงร่า!ฟัลเกาทวิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

แฟนผีเริงร่า!ฟัลเกาทวิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง กลับมาซ้อมได้แบบเต็มที่แล้ว หลังอดลงเล่นหลายนัดเพราะมีอาการเดี้ยง แถมพร้อมช่วยทีมในเกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้ด้วย

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เขากลับมาลงซ้อมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 28 ปี พลาดการลงช่วยต้นสังกัดใน 4 เกมหลังสุดเพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง โดยที่จริงตอนแรกเขาทำท่าว่าจะกลับมาได้ในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่กลับได้รับบาดเจ็บอีกครั้งจนต้องพักเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวเตะที่ "ปีศาจแดง" ยืมตัวมาจาก อาแอส โมนาโก เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ยืนยันว่าเขามีสภาพร่างกายที่ฟิต และลงซ้อมแบบเต็มที่ได้แล้ว แถมยังพร้อมช่วยทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ในเกมลีกนัดต่อไปที่มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ด้วย

หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียโพสต์รูปตัวเองตอนกำลังวิ่งในสนามซ้อมลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "กลับมาซ้อมได้ 100% และพร้อมช่วยทีมในเกมนัดต่อๆ ไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันคิดถูกแล้วส่งชอว์ลงไปเดี้ยง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ประเมินดีแล้วถึงส่ง ลุ้ค ชอว์ ลงสนาม หลังจากนักเตะเจ็บข้อเท้า ออกจากสนามตั้งแต่ 15 นาทีแรก เกมลีกที่บุกชนะ อาร์เซน่อล ถึง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หน้าตาเฉย 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีสู้มั้ย!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้า20ล้านปอนด์
    "เดลี่สตาร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด มีสิทธิ์ยอมตกลงใจขาย ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งทีมชาติบราซิล ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าได้ค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,014 ล้านบาท)
  • อาร์เซน่อล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยเกมโต้กลับ ก่อนเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงรัง 2-1 คว้าชัยนอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปลดล็อคเกมเยือน! รูนรับผีมีโชคบุกฝังปืนยกนิ้วชมแนวรับ
    ดาวยิงร่างตันของปีศาจแดงยอมรับสโมสรมีโชคคว้าชัยเหนือไอ้ปืนใหญ่ พร้อมชื่นชมแนวรับเล่นเยี่ยมจนทีมเก็บชัยเกมเยือนนัดแรกสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »