ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งจับวิลเชียร์ต่อสัญญายาว

ปืนเล็งจับวิลเชียร์ต่อสัญญายาว

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของทีม โดยจะเป็นข้อตกลงที่ทำให้แข้งวัย 22 ปี ได้รับค่าเหนื่อยสูง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมทำให้เขาได้อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนถึงปี 2020 เลย โดยการเจรจาจะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของทีม ที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2020 และให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามรายงานของ เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเมืองผู้ดี

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเปิดฉากการเจรจากับตัวแทนของแข้งวัย 22 ปี ถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ ซึ่งนอกจากจะให้ค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลจนทำให้ วิลเชียร์ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดคนหนึ่งของทีมแล้วนั้น อาร์เซน่อล ก็จะใส่เงื่อนไขที่มอบโบนัสให้ด้วย

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชื่อว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษมีศักยภาพที่จะกลายเป็นกัปตันทีมของพวกเขาในอนาคต และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมยังเชื่อด้วยว่า วิลเชียร์ เติบโตขึ้นทั้งในและนอกสนามแล้ว จนทำให้ อาร์เซน่อล อยากจับเขาต่อสัญญาก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »