ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ปืนควงผีสนยืมแฟร์มาเล่นเดือนม.ค.

สื่อปูด!ปืนควงผีสนยืมแฟร์มาเล่นเดือนม.ค.

Posted 24/11/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ระบุ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยืมตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังตัวเจ็บจากบาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังต้นสังกัดของนักเตะพร้อมที่จะปล่อยเจ้าตัวออกไปเนื่องจากอยากให้พัฒนาเรื่องความแข็งแกร่ง และรักษาสภาพความฟิต

อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งยืมตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยียมจาก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในลา ลีกา สเปน จากการเปิดเผยของ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นให้ บาร์ซ่า เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน โดยล่าสุดมีรายงานว่านักเตะเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเพิ่มส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมจนกระทั่งปีใหม่

ช่วงที่ผ่านมา ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคราร์ด ปิเก้ และ เฌเรมี่ มาติเยอ เป็นผู้เล่นเกมรับตัวเลือกแรกของกุนซือหลุยส์ เอ็นริเก้ ล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยินดีที่จะปล่อย แฟร์มาเล่น ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อช่วยเจ้าตัวพัฒนาเรื่องความแข็งแกร่งและรักษาสภาพความฟิต โดยตอนนี้มี อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูฯ ที่สนใจอยากได้นักเตะมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเริงร่า!ฟัลเกาทวิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง กลับมาซ้อมได้แบบเต็มที่แล้ว หลังอดลงเล่นหลายนัดเพราะมีอาการเดี้ยง แถมพร้อมช่วยทีมในเกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้ด้วย
  • ฟานกัลยันคิดถูกแล้วส่งชอว์ลงไปเดี้ยง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ประเมินดีแล้วถึงส่ง ลุ้ค ชอว์ ลงสนาม หลังจากนักเตะเจ็บข้อเท้า ออกจากสนามตั้งแต่ 15 นาทีแรก เกมลีกที่บุกชนะ อาร์เซน่อล ถึง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หน้าตาเฉย 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีสู้มั้ย!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้า20ล้านปอนด์
    "เดลี่สตาร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด มีสิทธิ์ยอมตกลงใจขาย ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งทีมชาติบราซิล ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าได้ค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,014 ล้านบาท)
  • อาร์เซน่อล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยเกมโต้กลับ ก่อนเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงรัง 2-1 คว้าชัยนอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »