ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับโชคดีล้มเจ้าภาพประเดิมซูซูกิ ชี้กองหลังตื่นเสียงเชียร์

ซิโก้รับโชคดีล้มเจ้าภาพประเดิมซูซูกิ ชี้กองหลังตื่นเสียงเชียร์

Posted 24/11/2014 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกยอมรับว่าแนวรับของทีมมีอาการตื่นเสียง เชียร์เจ้าภาพจนเล่นผิดพลาดง่ายๆ ชี้การได้จุดโทษเป็นโชคที่ดีของทีมเพราะหวังเพียงแค่ 1 แต้มก่อนเกมนี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่าว่าทีมของเขาโชคดีที่มาได้จุดโทษช่วงท้ายเกมทำให้เอาชนะ สิงคโปร์ เจ้าภาพ 2-1 ในแมตช์ประเดิมสนามเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาได้ 

ช้างศึกได้ประตูออกนำไปก่อนจาก มงคล ทศไกร ตั้งแต่นาทีที่ 11 ก่อนที่ คอยรูล อัมรี จะมาโขกประตูตีเสมอให้กับเมอร์ไลออน นาทีที่ 19 ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้มแต่ก่อนหมดเวลา 5 นาที สิงคโปร์ มาเสียจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลและเป็น ชาริล ชัปปุยส์ ที่สังหารให้ไทยคว้า 3 คะแนนไปครอง

“วันนี้เป็นเกมที่ยากสิงคโปร์เป็นแชมป 4 สมัยของรายการนี้เและเป็นเจ้าภาพ ตอนแรกเราหวัง 1 แต้ม แต่ก็โชคดีที่ได้จุดโทษ ขอบคุณผู้เล่นทุกคน ดาวรุ่งทุกคนมาจากเอเชียนเกมส์ และ ซีเกมส์ น่าจะได้ประสบการณ์ เกมนี้เป็นเกมที่ดีของเรา" 

ซิโก้ กล่าวต่อว่า “เรารู้ว่าสิงคโปร์จะมาบุกกดดันใส่เรา เราพยายามที่จะเล่นเกมรับก่อนและได้ผลตามที่ต้องการ 

“แนวรับเรามีปัญหาพอสมควร ผมรู้ดีว่า อัมรี เป็นผู้เล่นที่ประสบการณ์สูงผมได้กับชับให้เน้นมากขึ้นในครึ่งเวลาหลังซึ่ง เราก็ทำได้ดี อีกอย่างกองหลังเราตื่นเต้นเพราะกองเชียร์ในสนามเสียงดังมาก"

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาตืมาเลเซีย ซึ่งเสมอกับเมียนมาร์ 0-0 ในเกมที่สองวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ที่ จาลัน เบซาร์ สเตเดียม 

"ผมเชื่อว่าเกมต่อไปแฟนบอลสิงคโปร์จะสนับสนุนเราแน่นอน เพราะต้องการให้เราเอาชนะมาเลเซีย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • [VOD ช้างศึกเฮ!เชือดสิงคโปร์2-1ประเดิมศึกซูซูกิคัพ
    ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์รูปหล่อ รับบทฮีโร่ หลังซัดประตูชัยจากลูกจุดโทษ พา "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดตัวสวย ด้วยการเอาชนะ "เจ้าภาพ" สิงคโปร์ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014 รอบแรก นัดแรก สายบี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557ทีมชาติไทย 2-1 ทีมชาติสิงคโปร์ สนาม : สิงคโปร สเตเดี้ยม ศึกลูกหนังเอเอฟเอฟซุกิคัพ ...
  • หยุดกับคนนี้! โคราชยันคว้า "อเนลก้า" ร่วมทัพเกือบ 100% แล้ว
    หลังตกเป็นข่าวกับเหล่านักเตะระดับโลกมากมายล่าสุดลูกชายคนเก่งผจก.โคราชยันชัดบรรลุข้อตกลงคว้า นิโกลาส์ อเนลก้า มาร่วมทัพเกินกว่า 90 % เป็นที่เรียบร้อย
  • เน้นผล! ฮาริสส์รับสิงคโปร์ต้องเล่นน่าเบื่อเพื่อชนะไทย
    มิดฟิลด์ตัวเก่งของเมอร์ไลออนส์ ยอมรับว่าทีมของเขาอาจจะต้องยอมเล่นในสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อเพื่อหยุดทัพช้างศึกและคว้าสามคะแนนมาครองให้ได้
  • โคราชอย่าช้า! ลีกอินโดฯ แจมสอยอเนลก้า
    กุนซือมุมไบรับมีโอกาสเป็นไปดีที่อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายออกจากทีมท่ามกลางความสนใจของนครราชสีมารวมถึงทีมจากอินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »