ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้อนความหลัง! เมสซีโพสต์คลิปประตูแรกบาร์ซาฉลองสถิติยิงสูงสุด

ย้อนความหลัง! เมสซีโพสต์คลิปประตูแรกบาร์ซาฉลองสถิติยิงสูงสุด

Posted 24/11/2014 by goal.com

 

สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์โพสต์คลิปประตูแรกกับต้นสังกัดลงเฟชบุ้คฉลองทุบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลลาลีก้าสำเร็จ

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา ไม่รอช้ารีบโพสต์คลิปวีดีโอประตูแรกของเขากับต้นสังกัดลงเฟชบุ้คส่วนตัว ภายหลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะที่พังประตูสูงสุดตลอดกาลของศึกลาลีก้า

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาโชว์เทพเหมาซัดแฮตทริคช่วยทีมเปิดรังถล่มเซบีญา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่มยอดสกอร์รวมในลีกเป็น 253 ประตู ทำลายสถิติของ เทลโม แซร์รา ที่ทำไว้ 251 ประตู เมื่อปี 1955 ลงแบบยิ่งใหญ่

โดยล่าสุดเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน ก็ย้อนความหลังในอดีตโพสต์คลิปประตูแรกที่ทำได้ในลีกแดนกระทิงดุลงเฟชบุ้ค

พร้อมระบุว่าข้อความว่า "ตอนที่ผมยิงประตูนี้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะทำลายสถิติใดๆได้ โดยเฉพาะสถิติของนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของ เทลโม แซร์รา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 5-1 เซบีย่า
    ลีโอเนล เมสซี่ จารึกชื่อตัวเองในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังสเปน หลังเหมาทำคนเดียวสามประตู กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูได้สูงสุดตลอดกาลในลา ลีกา ด้วยจำนวน 253 ประตู พร้อมพาทีมไล่ถล่ม เซบีย่า 5-1 เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เทพจริง!เมสซี่ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดลาลีกา
    ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ก็กลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเวที ลา ลีกา เรียบร้อย หลังกระหน่ำแฮตทริกในเกมต้อน เซบีย่า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ทุบสถิติ!บาร์ซ่ารัวยิงเซบีย่ากระจุย5-1
    ลีโอเนล เมสซี่ จารึกชื่อตัวเองในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังสเปน หลังเหมาทำคนเดียวสามประตู กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูได้สูงสุดตลอดกาลในลา ลีกา ด้วยจำนวน 253 ประตู พร้อมพาทีมไล่ถล่ม เซบีย่า 5-1 เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557บาร์เซโลน่า 5-1 เซบีย่าสนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »