ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันบาโลไม่สนกลับลีกเลี่ยน

เอเยนต์ยันบาโลไม่สนกลับลีกเลี่ยน

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ยันลูกค้าของตนไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อกลับไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ ตามที่สื่อประโคมข่าวในช่วงที่ผ่านมา

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟอร์มฝืดของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างแน่นอน

หัวหอกวัย 24 ปี ย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะทำผลงานได้น่าผิดหวังส่งผลให้มีข่าวว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้ตัดสินใจในแนวทางที่ดีที่สุดโดยให้นักเตะย้ายทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า รีบออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวทันที พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับลีกเมืองมะกะโรนีไม่มีทางเป็นไปได้ "การกลับไปเล่นในอิตาลีนะเหรอ ?  เป็นไปไม่ได้เลย ไม่เกี่ยวกับ (โรแบร์โต้) มันชินี่ แต่ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง เราไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แน่นอน มาริโอ ไม่เคยคิดกลับอิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตปธ.ไก่เย้ยบีร็อดถูกยกย่องฝีมือเกินจริง
    ได้ทีขี่แพะไล่! ลอร์ด ชูการ์ อดีตบิ๊กบอส สเปอร์ส เชื่อการที่ ลิเวอร์พูล มีผลงานในลีกสวยหรูซีซั่นก่อน เป็นเพราะมี หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยืนประจำการแดนหน้า ไม่ใช่เพราะฝีมือบัญชาการของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกชื่นชมโอเวอร์เกินเหตุแต่อย่างใด
  • ชาวเน็ตตัดต่อภาพล้ออัลเลนพันศีรษะสุดฮา
    ทีมแพทย์ ลิเวอร์พูล ทำให้แน่ใจว่า โจ อัลเลน มิดฟิลด์ชาวเวลส์ จะไม่ได้รับรางวัลด้านแฟชั่นใดๆ หลังจากใช้ผ้าพันศีรษะที่แตกจากการชนกันระหว่างเกมเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ ให้ออกมาดูแปลกๆ จนผู้คนในโลกออนไลน์นำไปล้อเลียนเป็นตัวละครต่างๆ อย่างสนุกสนาน
  • หงส์พร้อมเปิดศึกปืนชิงเช็กเฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ไล่ล่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี ไปเฝ้าเสา เพื่อทำให้แนวรับแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้หลังผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย
  • เบื่อจัด!โจนส์นั่งหลับเกมหงส์บุกพ่ายพาเลซ
    แบรด โจนส์ มือกาวสำรอง ลิเวอร์พูล คงเป็นอีกคนที่อยากให้เกมบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ จบลงเร็วๆ ดูได้จากอาการที่เขานั่งสัปหงกอยู่ด้านหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »