ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปล่ากดดัน!อดิศรชี้มีปัญหากับสนามมากกว่า

เปล่ากดดัน!อดิศรชี้มีปัญหากับสนามมากกว่า

Posted 25/11/2014 by goal.com

 

กองหลังดาวรุ่งจากมังกรไฟชี้แนวรับช้างศึกเจอปัญหาการไม่คุ้นชินกับสนามทำให้เกิดความผิดพลาดส่วนเรื่องแรงกดดันจากกองเชียร์เจ้าถิ่นไม่ใช่ประเด็นหลัก

อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่าการไม่ได้ลงฝึกซ้อมในสนามกีฬาแห่งชาติของสิงคโปร์ก่อนเกมนัดประเดิมสนามศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 นั้นส่งผลกระทบแม้ว่าทีมจะเป็นฝ่ายเอาชนะ 2-1 ก็ตาม

แนวรับของช้างศึกถูกวิจารณ์พอสมควรจากผลงานในเกมนัดแรกหลังปล่อยให้ คอยรุล อัมรี โหม่งประตูตีเสมอง่ายๆ และยังเกือบเสียประตูอีกหลายครั้ง

"เกมแรกผมรู้สึกมีปัญหาเรื่องการปรับเข้ากับสนาม ทำให้จังหวะการเล่นอาจจะยังไม่ดี ส่วนความกดดันคงไม่ใช่เพราะผมคิดว่าในเอเชียนเกมส์มีมากกว่าซูซูกิคัพ" กองหลังวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับโกล

"ที่เกิดความผิดพลาดเมื่อวานอาจเป็นเพราะพื้นสนามไม่ค่อยดีเท่าไร ผมรู้สึกว่าสนามลื่นในบางจุด และเราเองก็ไม่ได้ซ้อมที่สนามแข่งขันก่อนเกมนี้"

ทีมชาติไทย จะย้ายไปเล่นที่สนามจาลัน เบซาร์ ซึ่งเป็นหญ้าเทียมในอีก 2 เกมที่เหลือของรอบแรกโดยจะพบกับ มาเลเซีย วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ และพบกับ เมียนมาร์ วันที่ 29 พฤศจิกายน

"เกมหน้าที่จาลัน เบซาร์ที่จะเป็นหญ้าเทียมผมคิดว่าเราจะดีขึ้น เพราะเรามีโอกาสได้ซ้อมหญ้าเทียมที่บางกอกกล๊าสมาแล้ว และพรุ่งนี้เราก็จะไปซ้อมที่สนามแข่ง ทำให้ผมมั่นใจว่าจะไม่เสียประตู" ดาวเตะจากบีอีซี เทโรศาสน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »