ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูตะลึง!ยกแข้งสิงห์สุดยอดบุกถล่มชาลเก้

มูตะลึง!ยกแข้งสิงห์สุดยอดบุกถล่มชาลเก้

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปลื้มสุดๆ กับฟอร์มของลูกทีมที่บุกไปทุบ ชาลเก้ สบายเกือก 0-5 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้นักเตะทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อกับการเยือนดินแดนเบียร์และยิงประตูได้กระจุยกระจายขนาดนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ไล่ถล่ม ชาลเก้ 04 ทีมดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี 0-5 ที่สนามเฟลตินส์ อารีน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ 3 ประตูก่อนพักครึ่งจาก จอห์น เทอร์รี่, วิลเลี่ยน, ยาน เคิร์ชโฮฟฟ์ (เข้าประตูตัวเอง) ส่วนครึ่งหลังทีมเยือนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ รามิเรส โดยชัยชนะแมตช์นี้ทำให้ เชลซี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว

 มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "ทีมเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆ ในแมตช์นี้ ตอนนี้ทีมชุดนี้เติบโตเต็มที่ และเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น การเก็บชัยชนะ 5-0 ในเกมเยือน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาจริงๆ แถมยังชนะ 5-0 ที่ประเทศเยอรมนี ยิ่งสุดยอดเข้าไปอีก"

 "ฟอร์มการเล่นของเราสมบูรณ์แบบสุดๆ มันน่าประทับใจมากๆ เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าเรามีสิทธิ์แพ้ และได้ผลการแข่งขันแย่ๆ ในอนาคต แต่ในแมตช์นี้ลูกทีมของผมเล่นได้อย่างสุดยอดจริงๆ" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »