ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ

เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงเล่นข่าว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า เนื้อหอมฟุ้ง เพราะจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่ามียอดทีมของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแบ๊กวัย 31 ปีมาเล่นด้วยทุกเมื่อ

"ฟีชาเฆส" สื่อแดนกระทิง ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แย่งลายเซ็น ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาทีมชาติบราซิล ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะหมดสัญญา และสามารถย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ได้แบบไม่มีค่าตัว ตอนจบฤดูกาลนี้

เป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่า อัลเวส จะหมดสัญญากับ บาร์ซ่า ตอนจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นที่เข้าใจกันว่าไม่น่าจะมีการขยายสัญญาใหม่แล้ว และ อัลเวส วัย 31 ปี ก็เคยพูดหลายรอบแล้วว่า จะย้ายทีมในซีซั่นหน้า ทั้งยังเปรยด้วยว่า มีความสนใจอยากย้ายไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก สักครั้ง

จากสถานการณ์ดังกล่าว บีบให้ บาร์ซ่า ต้องตัดสินใจเช่นกัน เพราะการปล่อยให้เขาย้ายทีมตอนจบฤดูกาล หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้อะไรกลับมา แต่ อัลเวส ก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญเกินกว่าจะยอมขายทิ้งแลกเงินในเดือนมกราคม เพราะทั้ง มาร์ติน มอนโตย่า และ ดั๊กลาส เปเรยร่า ดอส ซานโตส แข้งดาวรุ่งสายเลือดใหม่ชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายมา ก็ยังไม่พร้อมก้าวขึ้นมารับภาระหนัก

ด้วยการที่ อดีตนักเตะเซบีย่า บอกว่าอยากย้ายมาเล่นใน อังกฤษ ทำให้ ยูไนเต็ด ถูกยกมาเป็นเต็งหาม ทั้งศักยภาพการเงินที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย ตลอดจนปัญหาในตำแหน่งแบ๊กขวาที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา บาดเจ็บบ่อยเกินไป แต่ ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่แอบเล็งนักเตะเอาไว้ เพราะตอนนี้ยังคุยสัญญาใหม่กับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ๊กตัวหลักทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะหมดสัญญาสิ้นซีซั่นนี้ ไม่ลงตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »