ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กายนวพลอุปสมบทวัดบางรักใหญ่หนุ่ย-มาช่าปลื้ม

กายนวพลอุปสมบทวัดบางรักใหญ่หนุ่ย-มาช่าปลื้ม

Posted 26/11/2014 by Sanook


หนุ่ม 'กาย นวพล' เข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดบางรักใหญ่ ได้ฉายา 'พระอัคคะธัมโม' ด้าน 'หนุ่ย-มาช่า' ปลื้มปิติได้เห็นชายผ้าเหลืองลูก

 

วาน นี้ (25 พ.ย.) นักแสดงหนุ่ม "กาย นวพล ลำพูน" ลูกชายคนเดียวของนักร้องสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" และร็อกเกอร์หนุ่ม "หนุ่ย อำพล ลำพูน" ได้เข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ที่วัดบางรักใหญ่ ซึ่งมีทั้งครอบครัวและญาติสนิทมาร่วมงานด้วย โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ทั้งนี้ พระกาย ได้รับฉายาว่า "พระอัคคะธัมโม" แปลว่า ผู้มีธรรมอันยอดเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เจนี่ มีเกณฑ์วิวาห์สายฟ้าแลบรอบ 2
    หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทักดวงนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มีเกณฑ์ได้แต่งงานสายฟ้าแลบรอบ 2 กับหนุ่มใหญ่มีเจ้าของ
  • ปาร์ตี้วันเกิด หญิง พลอยชมพู น้องสาว กอล์ฟ-ไมค์ สนุกสุด ๆ
    ปาร์ตี้ วันเกิด หญิง พลอยชมพู น้องสาวสุดที่รักของ กอล์ฟ ไมค์ ครอบครัวและเพื่อน ๆ เดินทางมาร่วมงานเพียบ งานนี้เพื่อนสนิทอย่าง ญาญ่า อุรัศยา ก็มานะจ๊ะ
  • เล็กพริกขี้หนู ‘ลีเดีย’ โชว์ทีเด็ด อวดอึ๋มล้นทะลัก!
    ห่างหายจากการอวดเซ็กซี่บนเวทีร้องเพลงไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องนักแสดงสาว “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา แต่ล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 32 ปี อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาว ลีเดีย ก็สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่อยู่บริเวณงานไม่น้อย
  • ยั่วโมโหเผือก!!''แยม''ปัดควง''ซันนี่''แฮงค์เอาท์
    แม้ "แยม" มทิรา ตันติประสุต จะออกมายันว่าพระเอกหนุ่มสุดติสต์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่ได้ขายขนมจีบ ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปแฮงค์เอาท์ย่านรัชดาอย่างหนิทหนม วุ๊ยต๊าย... พอสาว"แยม"ได้ฟังเท่านั้นหล่ะก็รีบเถียงตัวสั่นว่าไม่จริ้งงง ไม่จริงหรอก ตนกับซันนี่ไม่เคยควงกันไปไหนสองต่อสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »