ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไมลี่ย์''ระรื่นแม่ผัวไฟเขียวปี๋

''ไมลี่ย์''ระรื่นแม่ผัวไฟเขียวปี๋

Posted 26/11/2014 by siamdara

 
รักคนนี้แม่หนุน ! ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสตาร์สาวสุดเพี้ยน คงเนื้อเต้นไม่ใช่น้อยเมื่อได้ข่าวมาว่า  มาเรีย ชริเวอร์ คุณแม่ของแพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ แฟนหนุ่มคนดัง ให้การสนับสนุนรักครั้งนี้ของทั้งสองคน เพราะเชื่อว่า "สาวไมลี่ย์" มีอะไรที่ดีกว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ คันทรีป็อบคนงาม อดีตสาวที่เคยทำให้คนในตระกูลเคนเนดี้ต้องช้ำ


หลังจากที่มีรายงานว่า ไมลี่ย์ กำลังปลูกต้นรักกับทายาทสุดหล่อของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์  ตำนานนักแสดง "คนเหล็ก" โดยถึงขั้นมีภาพถ่ายขณะจูบปากกันต่อหน้าสาธารณชน ออกมาให้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าข่าวดังกล่าวทำเอา ชริเวอร์ อกสั่นขวัญหายเพราะกิตติศักดิ์ความฉาวของ "สาวไมลี่ย์" มันน่าสยดสยองเหลือเกินในช่วงที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ชริเวอร์ ซึ่งเป็นถึงหลานสาวของ จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้ล่วงลับ เริ่มรู้จักตัวตนของ ไมลี่ย์ ซึ่งเพิ่งฉลองปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 22 ปีไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเธอถึงกับโล่งใจเพราะ ป็อบสตาร์คนดัง มีอะไรหลายๆ อย่างที่ดีกว่าที่เธอคิดเอาไว้เยอะ

แหล่งข่าวเผยเกี่ยวกับความรักที่มั่นคงมากยิ่งขึ้นของ ไมลี่ย์ กับ แพทริค ว่า "แพทริค ทำภารกิจได้สุดยอดมากๆ ในการเปลี่ยนใจ มาเรีย จากที่ต่อต้านเธออย่างหนักแต่ตอนนี้บอกว่าเธอเป็นเด็กสาวน่ารักมากๆ และเธอรู้สึกผิดจากการที่ไม่รู้จักเธอ และรู้เกี่ยวกับเธอแค่จากสื่อเท่านั้น"


จะว่าไปแล้วตระกูลเคนเนดี้คบกับเซเลบริตี้ไม่ใช่คู่ของ ไมลี่ย์กับแพทริค เป็นคู่แรก เพราะก่อนหน้านี้ คอเนอร์ เคนเนดี้ ลูกชายของ โรเบิร์ต เอฟ. เคนเนดี้ จูเนียร์ เคยเดทกับ สวิฟท์ มาแล้ว และต้องเจ็บช้ำระกำใจที่โดนฝ่ายหญิงทิ้งไป โดยแหล่งข่าววงในแฉกับ "RadarOnline.com" เว็บไซต์วงการบันเทิงว่า "ตอนนั้น คอเนอร์ อายุ 18 ปี และไม่พร้อมที่จะจริงจังกับอะไรทั้งนั้น"


"แต่ เทย์เลอร์ มองว่าเธอเป็นเนื้อคู่ และกังวลว่าเธอจะจริงจังแค่ไหน  มาเรีย หวาดกลัวว่ามันจะเป็นฝันร้ายอีกครั้งเหมือนสถานการณ์ของ เทย์เลอร์ แน่นอน เทย์เลอร์ สวิฟท์ ทำให้พวกเขากลัวมากๆ พวกเขาคิดว่ามันจะจบลงแบบนั้นอีก" แหล่งข่าวเจ้าเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »