ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราชี้หงส์ต้องดร็อปมิโญเล่ต์เป็นสำรอง

คาร์ราชี้หงส์ต้องดร็อปมิโญเล่ต์เป็นสำรอง

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้อดีตต้นสังกัดต้องดร็อป ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ออกจากตัวจริง หลังทำผิดพลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง บอกเป็นเรื่องน่ากังวลอย่างยิ่งที่ "หงส์แดง" ไม่มีคลีนชีตเลย แต่ยอมรับ แบรด โจนส์ โกลสำรอง ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าอดีตต้นสังกัดควรที่จะตัดสินใจดร็อป ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารมือ 1 เป็นตัวสำรอง หลังผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานย่ำแย่มาตลอดในช่วงหลัง

มิโญเล่ต์ ทำผิดพลาดอย่างชัดเจนในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่ ลิเวอร์พูล เสมอ ลูโดโกเรตส์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากการรับลูกยิง มาร์เซลินโญ่ กระฉอกก่อนถูก ดานี่ อบาโล่ ซ้ำเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย และล่าสุด คาร์ราเกอร์ ก็เชื่อว่า นายทวารเบลเยียมควรที่จะถูกดร็อปออกจากทีมเช่นเดียวกับ เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครเอเชีย แต่เขาก็เป็นกังวลว่า แบรด โจนส์ โกลสำรอง "หงส์แดง" ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากัน

"มันเป็นเรื่องน่ากังวลมาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้ตอนนี้ มันเป็นอีกความผิดพลาดและ ลอฟเรน ก็ถูกถอดออกจากทีมในคืนนี้ เขา (มิโญเล่ต์) จำเป็นต้องโดนแบบนั้นเหมือนกันในตอนนี้ มิโญเล่ต์ ต้องถูกถอดออกจากทีมเพื่อตัวเขาเอง ปัญหาคือ แบรด โจนส์ ก็ไม่ได้ดีไปกว่า มิโญเล่ต์" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ผลเสมอในเกมล่าสุดไม่ได้เลวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ในเกมนัดสุดท้าย ที่แอนฟิลด์ วันที่ 9 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »