ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พับผ่า!!บัญชี''บี &โย''ปิดยากปิดเย็นเกิ้นนน

พับผ่า!!บัญชี''บี &โย''ปิดยากปิดเย็นเกิ้นนน

Posted 28/11/2014 by siamdara


เกาเหลา "โย" ยศวดี หัสนีวิจิตรและนางแบบรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์  ยังคงซดกันข้ามวันและเวลา


อะแอ้มๆ วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2557) สื่อไปเช็คชามเกาเหลา สาวบีก็บอกว่า เรื่องผิดใจกับ"โย"ยังไม่สรุป ตอนนี้ตนยังไม่ได้เซ็นต์เอกสารใดๆทั้งสิ้น กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบ อีกทั้งยังคุยว่าตนไม่เครียด และถ้าได้บทสรุปจะบอกทุกคนทันทีไม่มีปิดบัง


รับแซ่บ..บบ เพ่สื่อเชื่อว่า"บี"แร๊งส์จริง ไรจริง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โย-ยศวดี’ ขยันโพสต์ อวดหุ่นเป๊ะ!
    สมกับเป็นนางแบบและเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารเสริม Power Fit by yo ที่ทำให้สาวหุ่นดี เพราะพอไปพักผ่อนที่พัทยา “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็เลยอวดหุ่นฟิตเฟิร์ม แถมมีการโพสท่า เล่นท่าให้เห็นกันแบบทั้งสวย และแอบขำอีกด้วย แหม...ไม่มีพลาดสักบทบาทเลยจริงๆ
  • น้ำลายล้นกระพุ้งแก้ม!!นู๊ด''โย''อินโฟโต้บุ๊ค
    แม้จะเจอมรสุมข่าวฉาวให้ปวดหัว แต่ชีวิตยังคงต้องเดินต่อไปนางแบบสาวสุดมั่น "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่ขอทุ่มเงินหลายสิบล้านบินเดี่ยวทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พาวเวอร์ ฟิต บาย โย (Power fit by yo) พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการสลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะลงโฟโต้บุ๊ครับปี 2015 พร้อมเสิร์ฟออเดิฟให้ได้น้ำลายไหนล้นกระพุ้งแก้มลงอินสตาแกรม @power_fit_by_yo
  • ''โย''หุ่นดีมว๊าก..กก
    สมกับเป็นซุปตาร์นางแบบ สมกับแม่ค้าอาหารเสริมเผาผลาญคอเลสเตอรอลสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่ขยันอัพหุ่น ฟิต แอนด์เฟิร์ม เติมความเซ็กซี่ให้กับชาวไอที ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้"โย"นุ่งน้อยห่มนิดเซลฟี่อย่างลั้นล้า ชาวเน็ตเห็นแล้วบอกเลยว่า โยหุ่นดีมว๊าก ...กก เซ็กซี่ไม่มีเสื่อม ไม่มีกั๊ก
  • งัดของดีมาโชว์ ‘โย’ จัดเต็ม เปิดบน เปิดล่าง
    เรียกได้ว่าน่ามองมากเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ในงาน BIFW จากโชว์ของ NAGARA ที่งานนี้สาวโยไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเพราะเจ้าตัวทุ่มเทมากเรียกได้ว่างัดเอาของดีออกมาโชว์เลยก็ว่าได้ เพราะชุดที่สาวโยใส่เป็นชุดชีฟองสุดเซ็กซี่ แถมยังเพ้นท์ลายที่ก้น และหน้าท้อง เปิดบน เปิดล่าง โชว์สองเต้าสุดเซ็กซี่ แถมยังโชว์ก้นเด้งที่น่ามองเอามากๆ เรียกได้ว่าคนที่มาร่วมงานฟินไปตามๆ กันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »